ชาวแคนาดาซิ่งชน จยย.หนุ่มไทยเจ็บสาหัสแค่ลงมาดูแล้วหนี

หมวดหมู่ : กระบี่,

อ่าน : 209
ชาวแคนาดาซิ่งชน จยย.
ชาวแคนาดาซิ่งชน จยย.หนุ่มไทยเจ็บสาหัสแค่ลงมาดูแล้วหนี

กระบี่-นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติขับขี่ จยย. ปาดหน้าหนุ่มล้มเจ็บสาหัส ก่อนออกจากจุดเกิดเหตุ ญาติวอนตามมารับผิดชอบ พร้อมนำคลิปขณะเกิดเหตุเข้าแจ้งความให้ตำรวจตามตัว ด้านตำรวจเผยเป็นชาวแคนาดาเช็คเอ๊าทออกจากที่พักแล้ว

เมื่อวันที่ 2 พ.ค. ญาติของนายวสันต์ บุญล้อม อายุ 49 ปี ชาวบ้าน ต.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ ได้นำคลิปจากกล้องวงจรปิดบันทึกนาที นักท่องเที่ยวชายชาวต่างชาติ ขับขี่รถ จยย.ปาดหน้ารถ จยย.ของนายวสันต์ จนรถ จยย.ล้มคว่ำบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดบริเวณสามแยกฟาร์มงูเก่า หมู่ 5 ต.อ่าวนาง เข้าแจ้งตำรวจ สภ.อ่าวนาง ในคลิปเผยให้เห็น นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติขับขี่รถ จยย.มาด้วยกัน 2 คน ออกจากถนนสายบ้านนาตีน ก่อนจะหยุดรอเลี้ยวขวาเข้าอ่าวนาง และขี่ออกสู่ถนนหลัก ระหว่างนั้นรถ จยย.ของนายวสันต์ ที่ขี่มาทางตรงหักหลบไม่ทันจึงชนเข้าอย่างจังจนล้มคว่ำ ทำให้นายวสันต์ ล้มหัวฟาดพื้นมีเลือดคั่งในสมอง กระดูกไหปลาร้าหัก บาดเจ็บสาหัส ถูกนำตัวส่ง รพ.กระบี่ เหตุเกิดเวลา 15.02 น.ของวันที่ 1 พ.ค.ที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุชาวต่างชาติคู่กรณีหยุดรถเดินมาที่เกิดเหตุ แค่มาดูว่าเป็นไงบ้าง ก่อนจะขี่รถออกจากที่เกิดเหตุหายไปโดยไม่ให้การช่วยเหลือคนเจ็บแต่อย่างใด หลังเกิดเหตุ ญาติจึงนำหลักฐานเข้าแจ้งความร้องทุกข์ไว้ที่ สภ.อ่าวนาง เพื่อติดตามคู่กรณีมารับผิดชอบ

นางวดีภรณ์ บุญล้อม อายุ 50 ปี กล่าวว่า ตนเป็นพี่สาวคนเจ็บ จากกรณีที่เกิดขึ้นอยากให้ นทท.คู่กรณีมารับผิดชอบ เนื่องจากขณะเกิดเหตุคู่กรณีได้ขี่รถ จยย.ปาดหน้าจนเป็นเหตุให้รถ จยย.น้องชายเสียหลักล้มลงหัวฟาดพื้นจนอาการสาหัส หลังเกิดเหตุคู่กรณีได้ออกจากที่เกิดเหตุไป โดยไม่ให้การช่วยเหลือหรือเยียวยาแต่อย่างใด กลับรีบคืนรถ จยย.ที่เช่ามา และรีบออกจากโรงแรมที่พักในอ่าวนางหนีหายไป ซึ่งล่าสุดตนได้เข้าแจ้งความไว้แล้วที่ สภ.อ่าวนางส่วนวันเกิดเหตุทราบว่าน้องชายขี่รถ จยย.จะไปรับแม่ ซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุราว 500 เมตร แต่เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุนทท.ขี่รถ จยย.พุ่งออกมาจากทางแยกตัดหน้ารถ จยย.น้องชายจนบาดเจ็บดังกล่าว

ด้าน ร.ต.อ.ฐิติกร ทับทิมทอง รอง สว.(สอบสวน) สภ.อ่าวนาง เผยว่า เบื้องต้นทราบว่าคู่กรณีเป็น นทท.ชายชาวแคนนาดา หลังเกิดเหตุวันเฉี่ยวชนคู่กรณีได้นำรถ จยย.ไปคืนบริษัทให้เช่าในพื้นที่อ่าวนาง ก่อนกลับที่พักในพื้นที่อ่าวนาง และเช๊คเอ้าท์ออกจากพื้นที่ไป แต่เดินทางต่อไปที่ไหนยังไม่ทราบ ซึ่งอยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐานเร่งติดตามตัวมาสอบสวนดำเนินคดี

ส่วนนางนงนุช กิ่งหมัน อายุ 69 ปี จนท.อสม.ที่อยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ ให้ข้อมูลว่า ตรงสามแยกฟาร์มงูเก่าจุดนี้ ที่ผ่านมามักเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง แทบจะเกิดขึ้นรายวัน ทุกครั้งไม่ถึงขั้นเสียชีวิต ส่วนใหญ่จะบาดเจ็บสาหัส จึงอยากฝากถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ช่วยติดตั้งสัญญาณไฟจราจรตรงจุดนี้ เพื่อลดปัญหาอุบัติเหตุด้วย.






อ่านข่าวที่เกี่ยงข้อง :