กลุ่มเด็กแว้นนัดซิ่งกลางดึก ชาวบ้านทนไม่ไหวถ่ายคลิปร้องเรียน ตร

หมวดหมู่ : กระบี่, ทั่วไป,

อ่าน : 859
แก๊งเด็กแว้นหลายสิบคัน แข่งรถสร้างความรำคาญให้ชาวบ้าน
กลุ่มเด็กแว้นนัดซิ่งกลางดึก ชาวบ้านทนไม่ไหวถ่ายคลิปร้องเรียน ตร

กระบี่-ทนไม่ไหว ชาวบ้านถ่ายคลิปส่งร้องเพจดัง แก๊งเด็กแว้นหลายสิบคัน นัดแข่งรถป่วนหมู่บ้านที่กระบี่ แจ้ง 191 ไม่มีตำรวจมาดู สร้างความเดือดร้อนรำคาญแก่ขาวบ้านมาหลายเดือนแล้ว ขอให้ตำรวจจัดการด้วย ด้านตำรวจหลังดูคลิปแล้วรีบขอข้อมูลไปตรวจสอบ


ผู้สื่อข่าวรายงานจาก จ.กระบี่ เมื่อวันที่ 2 ส.ค. เฟซบุ๊กแฟนเพจชื่อ "เจ๊ม้อยv plus" ได้นำคลิปวิดีโอกลุ่มเด็กวัยรุ่นแก๊งซิ่งรถ จยย.มาโพสต์ พร้อมระบุข้อความไว้ว่า "ออกมารวมกลุ่มแข่งรถ สร้างความรำคาญให้ชาวบ้าน ฝ่าฝืน พ.ร.ก. ฝากหน่วยงานช่วยดูแลด้วยค่ะ กระบี่ รบกวนตำรวจคลองขนาน อำเภอเหนือคลอง ด้วยครับ ทุกคืนเลย" และผู้สื่อข่าวตรวจสอบเรื่องดังกล่าว ทราบว่าเจ้าของคลิปคือ น.ส.ทฤฒมน เฉิดโฉม อายุ 40 ปี เป็นชาวบ้านในพื้นที่ ต.คลองขนาน อ.เหนือคลอง จ.กระบี่ บันทึกภาพดังกล่าวไว้ โดยหลังมีการเผยแพร่คลิปดังกล่าว พ.ต.ท.สุมากร สูงปานเขา สว.หน.สภ.คลองขนาน ได้ติดต่อขอข้อมูลจาก น.ส.ทฤฒมน แล้ว เพื่อตรวจสอบพฤติกรรมของกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว


น.ส.ทฤฒมน เปิดเผยว่า จากคลิปดังกล่าว เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อประมาณ 22.00 น.เศษของวันที่ 1 ส.ค.ที่ผ่านมา ตนได้ยินเสียงกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว เบิ้ลเครื่องรถ จยย.ส่งเสียงดังรบกวนเวลาพักผ่อน จึงบอกให้คนงานในสวนปาล์มออกไปตรวจสอบ และถ่ายภาพไว้ พบเป็นกลุ่มวัยรุ่นชายหญิงขี่รถ จยย.มาจอดกันข้างทางประมาณ 30-40 คัน บริเวณริมถนนเส้นทางบ้านคลองหวายเล็ก มุ่งหน้าบ้านแหลมกรวด หมู่ 2 ต.คลองขนาน และมีบางกลุ่มกำลังขับขี่รถ จยย.แข่งกันบนถนน โดยมีกลุ่มวัยรุ่นข้างทางคอยส่งเสียงเชียร์กัน จากนั้นตนโทรศัพท์แจ้งไปที่ 191 จ.กระบี่ แต่ไม่มีตำรวจเข้ามาตรวจสอบ จึงนำคลิปดังกล่าวส่งไปให้เพจดังดำเนินการโพสต์ให้ 


สำหรับเหตุการณ์ลักษณะนี้ ไม่ได้เพิ่งเกิดครั้งนี้ครั้งแรก เพราะกลุ่มวัยรุ่นจะรวมตัวขี่รถมาแข่งกันในพื้นที่ดังกล่าวเกือบทุกคืน ตั้งแต่เวลา 22.00-24.00 น. หรืออาจจะดึกกว่านั้น เป็นมาอย่างนี้นานหลายเดือนแล้ว สร้างความเดือดร้อนรำคาญให้กับชาวบ้านในพื้นที่เป็นอย่างมาก เคยมีชาวบ้านแจ้งให้ จนท.ทราบไปแล้วหลายครั้ง แต่ไม่มีการดำเนินการใด ๆ เส้นทางที่กลุ่มซิ่งรถชอบไปแข่งกันประจำ เป็นเส้นทางมุ่งหน้าไปหาดยาว เส้นทางไปบ้านคลองหวายเล็ก และเส้นทางไปโรงไฟฟ้าลิกไนต์ ส่วนที่มารวมกลุ่มแข่งกันในพื้นที่นี้ น่าจะมีเหตุผลมาจากเป็นถนนเป็นทางตรง มีรถน้อย และห่างไกลการตรวจตราของ จนท. แต่สร้างความเดือดร้อนให้ชาวบ้าน จึงขอฝากให้ตำรวจในพื้นที่ ช่วยดำเนินการอย่างจริงจังด้วย.


อ่านข่าวที่เกี่ยงข้อง :