“ขนอม” ไข่แตกแล้ว พบผู้ติดโควิด-19 แล้ว 2 ราย

หมวดหมู่ : นครศรีธรรมราช,

อ่าน : 617
พบผู้ป่วยติดโควิด-19
“ขนอม” ไข่แตกแล้ว พบผู้ติดโควิด-19 แล้ว 2 ราย

นครศรีธรรมราช-อำเภอขนอม ไข่แตก พบผู้ป่วยติดโควิด-19 แล้ว 2 ราย เป็นแม่ลูกกัน ติดจากผู้ป่วยอำเภอร่อนพิบูลย์ ส่วนยอดจังหวัดนครศรีธรรมราช ติดเชื้อใหม่พุ่งวันเดียว 48 ราย สะสม 409 ราย เสียชีวิต 3 ราย

        สถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ของจังหวัดนครศรีธรรมราช สนง.สาธารณสุขจังหวัดนครศรีธรรมราช ได้สรุปผลการตรวจผู้ติดเชื้อโควิด-19 ประจำวันที่ 2 พ.ค.2564 พบว่ามีจำนวนผู้ติดเชื้อโควิดใหม่จำนวน 48 ราย ทำให้มียอดสะสมระลอกใหม่จำนวน 409 ราย เสียชีวิตแล้ว 3 ราย โดยในจำนวนผู้ป่วยใหม่จำนวน 48 ราย พบว่าเป็นการตรวจเชิงรุกของเจ้าหน้าที่ สสจ.นครศรีธรรมราช จากคลัสเตอร์ใหญ่ใน อ.ร่อนพิบูลย์พบเพิ่ม 12 รายและอ.ปากพนัง พบเพิ่ม 11 ราย และล่าสุดพบคลัสเตอร์ใหม่จาก อ.พิปูน อีกจำนวน 5 ราย จากงานเลี้ยงสังสรรค์เลี้ยงรุ่นแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.พิปูนที่ผ่านมา  

        นอกจากนั้นที่ อ.ขนอม ปรากฏว่าวันนี้ไข่แตก เมื่อตรวจพบผู้ป่วย 2 คน เป็น2แม่ลูกที่ติดเชื้อมาจากผู้ป่วยยืนยันเดิมในพื้นที่ อ.ร่อนพิบูลย์ และยังมีการตรวจพบผู้ป่วยในพื้นที่ อ.เมืองฯอีกจำนวนหนึ่ง ทำให้วันนี้ จ.นครศรีธรรมราช มียอดพบผู้ป่วยใหม่จำนวน 48 รายดังกล่าว ขณะที่การตรวจคัดกรองเชิงรุกตามพื้นที่สุ่มเสี่ยงยังเร่งดำเนินการต่อเรื่องต่อไป.









อ่านข่าวที่เกี่ยงข้อง :