ขับ จยย.ไล่ยิงคู่อริ กระสุนเข้ากลางหลังล้มคว่ำข้างถนน บาดเจ็บสาหัส

หมวดหมู่ : ยะลา, ทั่วไป,

อ่าน : 629
ยิง ชรบ.ขณะขับขี่ จยย. ผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส
ขับ จยย.ไล่ยิงคู่อริ กระสุนเข้ากลางหลังล้มคว่ำข้างถนน บาดเจ็บสาหัส

ยะลา-คู่อริขับรถไล่ตามยิง ชรบ.ขณะขับขี่ จยย.กลับจากไปรับซื้อเศษยางพารา คู่อริตามไปพบใช้ปืนยิงใส่กลางหลังล้มขม่ำข้างถนนแล้วหนี จนท.กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลปรากฏว่าอาการสาหัส ส่วนสาเหตุมาจากการทะเลาะกันมาก่อน


เมื่อเวลา 09.45 น.วันที่ 9 ส.ค.พ.ต.อ.สายูตี กาเตะ ผกก.สภ.ยะหา จ.ยะลา พ.ต.ท.เอกพงษ์ แวเด็ง รอง ผกก.สส.นำกำลังรุดไปที่เกิดเหตุหลัง หลังรับแจ้งว่า มีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่บ้านบูเก๊ะฆลูโฆ หมู่ 3 ต.กาตอง ที่เกิดเหตุเป็นถนนคอนกรีตตัดผ่านสวนยางพารา พบรถ จยย.ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ล้มอยู่ในพงหญ้า มีก้อนเศษยางพาราและตะแกรงพลาสติกตกอยู่ มีเลือดเปรอะพื้นเป็นหย่อม ๆ ส่วนผู้บาดเจ็บทราบ ชื่อนายนิแม วอเด็ง อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 51 หมู่ 3 ต.กาตอง ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดบริเวณกลางหลังได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่ง รพ.สมเด็จพระยุพราชยะหาแล้ว จึงตามไปสอบสวน


จากการสอบสวนทราบว่า นายนิแม วอเด็ง เป็น เจ้าหน้าที่ชุดรักษาความปลอดภัยหมู่บ้าน(ชรบ.) ก่อนเกิดเหตุได้นำเศษยางก้อนบรรทุกท้ายรถ จยย.เพื่อนำไปส่งร้านรับซื้อที่ตลาดยะหา ขณะมาถึงที่เกิดเหตุมีนายมะ ไม่ทราบนามสกุล เพื่อนบ้านคู่อริที่เคยมีเรื่องโกรธเคืองกันมาก่อน ขับขี่ จยย.ติดตามมาพร้อมใช้อาวุธปืนยิงนายนิแมบาดเจ็บ จยย.ล้มลง ส่วนสาเหตุมาจากทะเลาะกันเรื่องส่วนตัว เมื่อสอบ สวนแล้วตำรวจจะได้ติดตามนายมะ มาสอบสวนดำเนินคดีต่อไป.




อ่านข่าวที่เกี่ยงข้อง :