คนรับจ้างขึ้นมะพร้าวโชคดีถูกรางวัลที่ 1 ใบเดียว ได้ 6 ล้าน ลูกชายเชื่อ”ไอ้ไข่”ให้โชค

หมวดหมู่ : นครศรีธรรมราช, ทั่วไป,

อ่าน : 648
ถูกรางวัลที่ 1 สลากกินแบ่งรัฐบาล ไอ้ไข่ให้โชค
คนรับจ้างขึ้นมะพร้าวโชคดีถูกรางวัลที่ 1 ใบเดียว  ได้ 6 ล้าน ลูกชายเชื่อ”ไอ้ไข่”ให้โชค

นครศรีธรรมราช-คนรับจ้างขึ้นมะพร้าวโชคดี ถูกรางวัลที่ 1 สลากกินแบ่งรัฐบาล รับ 6 ล้านบาท จูงมือลูกชายขึ้นโรงพักสิชลลงบันทึกประจำวันเป็นหลักฐาน ส่วนลูกชายเป็นกรรมการช่วยเหลือวัดเจดีย์(ไอ้ไข่) จึงเชื่อว่าไอ้ไข่ให้โชค


ผู้โชคดีถูกรางวัลที่ 1 สลากกินแบ่งรัฐบาล งวดล่าสุดนี้ เปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 16 ส.ค.2564 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากนายศุภชัยโจมฤทธิ์ กรรมการวัดเจดีย์(ไอ้ไข่) ว่ามีผู้โชคดีถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 1 ใบ เดินทางไปลงบันทึกประจำวันที่สภ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช ผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางไปที่สภ.สิชล เพื่อพบผู้ถูกรางวัลที่ 1 ทราบว่าชื่อนายมนูญ ควรเรือง อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 72/1 หมู่ที่ 9 ต.ฉลอง อ.สิชล ได้เดินทางมาพร้อมกับลูกชายชื่อนายอานนท์ ควรเรือง อายุ 25 ปี ได้เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ. วีระศักดิ์ มะลิทอง พนักงานสอบสอบ สภ.สิชล เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน   


จากการสอบถามนายมนูญทราบว่า ตนเองมีอาชีพรับจ้างขึ้นมะพร้าว ทุกวันจะพาลิงไปขึ้นมะพร้าว ตามสวนมะพร้าวต่างๆ ที่เป็นลูกค้าประจำ เมื่อวันที่ 14 ส.ค. ได้ไปขึ้นมะพร้าวตามปกติ และได้ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลจากแม่ค้าที่ขับรถเร่ขาย ซึ่งตนเป็นลูกค้าประจำซื้อทุกงวด จะซื้อเลขทะเบียนรถยนต์ 705 แต่ไม่มี เหลือแต่เลขท้าย 750 เพียงใบเดียวจึงซื้อไว้  ส่วนลูกชายที่ไปด้วยกัน ทำงานทีมงานผู้ใหญ่พี นายพิจิตร เรืองฤทธิ์ ผู้ใหญ่บ้าน หมูา 9 ต.ฉลอง อ.สิชล ซึ่งเป็นกรรมการช่วยเหลืองานต่างในวัดเจดีย์(ไอ้ไข่) มาโดยตลอด โดยลูกชายเชื่อว่าการถูกรางวัลที่ 1 ในครั้งนี้อาจจะเป็นเพราะแรงดลบันดาลใจของไอ้ไข่ก็เป็นได้.




อ่านข่าวที่เกี่ยงข้อง :