คนเบตงแห่ซื้อไปรษณียบัตรหมดเกลี้ยง เพื่อทายผลฟุตบอลโลก 2022

หมวดหมู่ : ยะลา, ทั่วไป,

อ่าน : 413
ไปรษณียบัตรทายผลฟุตบอลโลก2022 ไทยรัฐกรุ๊ป บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด
คนเบตงแห่ซื้อไปรษณียบัตรหมดเกลี้ยง เพื่อทายผลฟุตบอลโลก 2022

ยะลา-ประชาชนยังถามหาซื้อไปรษณียบัตรทายผลฟุตบอลโลก2022 กับไทยรัฐกรุ๊ป และบริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัดวันสุดท้าย ไปรษณีย์เบตงขายหมดเกลี้ยง พนักงานไปรษณีย์เร่งประทับตรา ให้ทันเวลา


บรรยากาศซื้อไปรษณียบัตรทายผลฟุตบอลโลก ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (17 ธ.ค.65) เวลา 09.00 น. ที่ทำการไปรษณีย์เบตง อ.เบตง จ.ยะลา พนักงานไปรษณีย์เบตง เร่งประทับตรา ไปรษณียบัตรที่ประชาชนนำมาส่งร่วมสนุก ลุ้นทายผลฟุตบอลโลก2022 ที่ทางไทยรัฐกรุ๊ป ร่วมกับบริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด และ 12 พันธมิตร จัดขึ้น ในกิจกรรมเชียร์บอลให้มัน เฮลั่นรับโชค เพื่อคืนความสุขแก่แฟนบอลชาวไทย แจกรางวัลรวมมูลค่ากว่า 15 ล้านบาท สร้างสีสันการเชียร์บอลทีมโปรดและร่วมลุ้นโชคใหญ่ ในการแข่งขันฟุตบอลโลกปีนี้ที่กาตาร์ 


วันนี้เป็นวันสุดท้ายในการส่งไปรษณียบัตร ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมายังคงมีประชาชนเดินทางนำไปรษณียบัตรมาส่งอย่างต่อเนื่อง ซึ่งประชาชนที่นำไปรษณียบัตรมาส่งมีทั้งที่ทายทีมชาติฝรั่งเศส และทีมชาติอาร์เจนตินา เป็นแชมป์ฟุตบอลโลก ซึ่งส่วนใหญ่ก็จะทายผลอย่างละครึ่ง คือ ซื้อ 100 ฉบับ ก็จะส่งทายทีมละ 50 ฉบับ บางคนชื่นชอบทีมชาติฝรั่งเศษ ก็จะทายทีมชาติฝรั่งเศสมากกว่าทีมชาติอาร์เจนตินา บางคนเป็นแฟนบอลทีมชาติอาร์เจนตินา ก็จะทายทีมชาติอาน์เจนตินามากกว่าทีมชาติฝรั่งเศส ซึ่งผู้ที่มาส่งไปรษณียบัตรส่วนใหญ่จะทายผลทั้งสองทีม และยังมีประชาชนที่มาถามหาซื้อไปรษณียบัตรเพื่อร่วมทายผลแชมป์ฟุตบอลโลก แต่ก็ต้องผิดหวังเมื่อพนักงานไปรษณีย์แจ้งว่าไปรษณียบัตรจำหน่ายหมดไปตั้งแต่เมื่อวานนี้แล้ว


นายประทีป ชุมนวล หัวหน้าไปรษณีย์เบตง เปิดเผยว่า ไปรษณีย์เบตง ได้นำไปรษณียบัตรจำนวน 50,000 ฉบับมาจำหน่ายให้กับพี่น้องประชาชนและนักท่องเที่ยว ได้ร่วมสนุกทายผลฟุตบอลโลก2022 ลุ้นโชค ของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 15 ล้านบาท หลังจากที่ทราบว่า ทีมชาติอาร์เจนตินา และ ทีมชาติฝรั่งเศส เป็นคู่ชิงแชมป์ฟุตบอลโลก ก็มีประชาชน มาซื้อไปรษณียบัตรทายผลฟุตบอลโลก จนหมดเกลี้ยง ทางไปรษณีย์เบตง ได้ไปนำไปรษณียบัตร จากที่ทำการไปรษณีย์ยะลา มาเพิ่มอีก 3,000 ฉบับ ก็จำหน่ายหมด แม้แต่ในวันนี้ซึ่งเป็นวันสุดท้ายในการส่งไปรษณียบัตรได้นำไปรษณียบัตรมาเพิ่มอีก 1,000 ฉบับ ก็จำหน่ายหมดอย่างรวดเร็ว และยังคงมีประชาชนมาถามหาซื้อไปรษณียบัตร ทางไปรษณีย์เบตง ต้องบอกกับผู้ที่มาหาซื้อว่า ไปรษณียบัตรจำหน่ายหมดเกลี้ยงแล้ว.








อ่านข่าวที่เกี่ยงข้อง :