คนแห่เที่ยวน้ำ "คลองน้ำใส" 1 ใน 25 อันซีนซีรีย์กระบี่

หมวดหมู่ : กระบี่, ทั่วไป,

อ่าน : 700
จ.กระบี่ 25 Unseen new series คลองน้ำใส นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ
คนแห่เที่ยวน้ำ "คลองน้ำใส" 1 ใน 25 อันซีนซีรีย์กระบี่

กระบี่-บรรยากาศการท่องเที่ยว จ.กระบี่ เริ่มกลับมาคึกคักอีกครั้ง โดยเฉพาะคลองน้ำใส เป็น 1 ใน 25 Unseen new series ของ จ.กระบี่ พ่อแม่ผู้ปกครองพาเด็กไปเล่นน้ำกันอย่างสนุกสนาน รวมทั้งนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ


ผู้สื่อข่าวรายงานจาก จ.กระบี่ เมื่อวันที่ 4 เม.ย. 2565 บรรยากาศการท่องเที่ยวในพื้นที่ จ.กระบี่ เริ่มกลับมาคึกคักอีกครั้ง โดยเฉพาะในช่วงเดือน เม.ย. ซึ่งเป็นช่วงที่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ ต่างเดินทางมาท่องเที่ยวในพื้นที่ จ.กระบี่ กันมากกว่าทุกปีที่ผ่านมา หลังเงียบเหงาจากสถานการณ์โควิด-19 ระบาดมา 2 ปี ประกอบกับช่วงนี้เป็นช่วงปิดเทอมของบรรดาเด็ก ๆ พ่อแม่ผู้ปกครองจึงถือโอกาสช่วงวันหยุด พาลูกหลานไปเที่ยวตามแหล่งท่องเที่ยวกันอย่างคึกคัก โดยเฉพาะที่คลองน้ำใส ที่บ้านแหลมสอม ต.หนองทะเล อ.เมืองกระบี่ กลายเป็นจุดท่องเที่ยวที่คึกคักไม่แพ้แหล่งท่องเที่ยวทางทะเล ทุกวันหยุดสุดสัปดาห์จะเห็นเด็ก ๆ และ นทท.ไปเล่นน้ำกันสนุกสนาน เพื่อดับร้อนจากสภาพอากาศที่ร้อนอบอ้าวในช่วงนี้


สำหรับคลองน้ำใส ถูกจัดให้เป็น 1 ใน 25 Unseen new series ของ จ.กระบี่ เนื่องจากสภาพพื้นที่ที่ร่มรื่นสวยงาม มีคลองน้ำใส ๆ ที่สามารถมองเห็นไปถึงพื้นใต้น้ำ โดยคลองแห่งนี้ตั้งอยู่ในแหล่งท่องเที่ยวดัง "คลองหรูด" นักท่องเที่ยวมาเที่ยวสามารถเช่าเรือคายัค ที่มีให้บริการจากชาวบ้านในราคา 300 บาท พายเข้าไปซึมซับความงามของธรรมชาติภายในคลองน้ำใส หากใครร้อนก็สามารถลงเล่นน้ำคลายร้อนกันได้ ถือเป็นจุดเช็คอินที่กำลังได้รับความนิยมมากในกระบี่ ใครที่มีโอกาสเดินทางมาเที่ยว จ.กระบี่ ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง.