คลิปน่ารัก “กู้ภัยโชว์สเต็ป”คลายเครียดระหว่างรอพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโควิด-19

หมวดหมู่ : ตรัง,

อ่าน : 664
โชว์สเต็ป
คลิปน่ารัก “กู้ภัยโชว์สเต็ป”คลายเครียดระหว่างรอพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโควิด-19

ตรัง-เผยคลิปความน่ารัก อาสากู้ภัยสว่างภักดีตรังธรรมสถาน 3 คนโชว์สเต็ปคลายเครียดระหว่างรอพ่อค้าแม่ค้าเก็บของที่ตลาดถนนคนเดินหน้าสถานีรถไฟตรัง ก่อนทำการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19 เรียกรอยยิ้มและความประทับใจให้กับพ่อค้าแม่ค้า


        ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่กู้ภัยจากมูลนิธิสว่างภักดีตรังจุดเมือง จุดอำเภอนาโยงและจุดอำเภอห้วยยอดประมาณ 30 คน ได้ทำการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19 ให้กับประชาชนในเขตเทศบาลนครตรังหลายจุด แต่เมื่อมาถึงหน้าสถานีรถไฟตรัง เมื่อตอนเย็นวันที่ 29 พ.ค.2564 ซึ่งเป็นตลาดตอนเย็น ยังคงมีบรรดาร้านค้าขายเสื้อผ้าและอาหารคาวหวานอยู่เป็นจำนวนมาก  เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ต้องนั่งรอเพื่อให้พ่อค้าแม่ค้าเก็บของกลับบ้านก่อน จึงจะสามารถฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อได้ โดยระหว่างนั้นมีการเปิดเพลงจากเครื่องเสียงบริเวณหน้าสถานีรถไฟ ทำให้น้อาสากู้ภัยสว่างภักดีตรังฯ ออกมายืดเส้นยืดสายคลายเครียดด้วยการโชว์สเต็ปแด๊นซ์ เพื่อสร้างสีสันให้กับผู้คนที่ผ่านไปมาและบรรดาพ่อค้าแม่ค้าได้มีรอยยิ้มในช่วงที่ทุกคนกำลังตื่นกลัวกับวิกฤติโควิด-19 โดยมีผู้ถ่ายคลิปไปโพสต์ได้รับคำชมมากมาย


        จากการสอบถาม”น้องนัท” ทำหน้าที่ขับรถเคลื่อนที่เร็วและเป็น 1 ใน 3 นักเต้นบอกว่ารู้สึกโล่ง สบายมีความสุขและคลายความเครียดไปได้มาก จากนั้นทุกคนก็ทำหน้าที่ฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโควิด-19 ให้กับชุมชนหน้าสถานีรถไฟและตามถนนสายต่างๆ  หลายสาย  เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับประชาชนและร้านค้าที่เปิดให้บริการในยามค่ำคืนโดยได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากเจ้าของร้านที่นำน้ำ และอาหารมาให้ เพื่อเป็นการขอบคุณเจ้าหน้าที่และเป็นการแบ่งปันซึ่งกันและกันในยามนี้.





อ่านข่าวที่เกี่ยงข้อง :