ฆ่าโหด 3 ศพ ยิงจนตายยัดใส้ท้ายรถเก๋ง ถอยทิ้งคลองอำพรางคดี

หมวดหมู่ : นราธิวาส, ทั่วไป,

อ่าน : 346
ฆ่าโหด 3 ศพ ยัดใส่ท้ายรถเก๋งอำพรางคดี บึงจือแร
ฆ่าโหด 3 ศพ ยิงจนตายยัดใส้ท้ายรถเก๋ง ถอยทิ้งคลองอำพรางคดี

นราธิวาส-ฆ่าโหด 3 ศพ จ่อยิงด้วยอาวุธปืน ก่อนยัดใส่ท้ายรถเก๋งอำพรางคดี นำไปทิ้งในบึงจือแรตำรวจสันนิษฐานฆ่าจากที่อื่นนำมาทิ้งในพื้นที่ส่วนสาเหตุอาจมาจากความขัดแย้งส่วนตัว สั่งเร่งคลี่คลายคดีโดนด่วน


       คดีฆ่าโหดรายนี้ เมื่อวันที่ 21 ก.พ. 65 เวลา 18.00 น. พ.ต.อ.ฉลอง เล็กน้อย ผกก.สภ.บูเก๊ะตา อ.แว้งจ.นราธิวาส รับแจ้งมีเหตุพบศพชาย จำนวน 3 คน ถูกยัดท้ายกระโปรงรถยนต์เก๋ง ที่บริเวณขอบบึงจือแร ม.1 ต.แม่ดงจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ดิเรก โฉมยงค์ รอง ผบก.ภ.จว.นราธิวาส เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน จ.นราธิวาส และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทหารฝ่ายปกครอง รวมทั้งเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยร่วมใจแว้งจำนวนหนึ่งรุดเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ


       เจ้าหน้าที่พบชาวบ้านเป็นจำนวนมากยืนมุงดูที่จุดเกิดเหตุ จึงได้กันออกห่างก่อนเข้าตรวจสอบ พบศพผู้เสียชีวิตเป็นเพศชายไม่สวมเสื้อ จำนวน 3 ศพ ถูกยัดอยู่ในกระโปรงหลังของรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นยารีส สีฟ้า ป้ายทะเบียนจมอยู่ในน้ำซึ่งทั้ง 3 ศพ เสียชีวิตมาประมาณ 3 วัน มีอายุอยู่ในระหว่าง 25 ถึง 40 บาท มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิดและขนาดทั้ง 3 ศพ และทั้ง 3 ศพ ไม่มีเอกสารหลักฐานใดๆระบุว่าเป็นผู้ใด ซึ่งเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานได้เร่งเก็บวัตถุพยานและดี.เอ็น.เอ.เพื่อไปตรวจสอบอัตลักษณ์บุคคล โดยล่าสุดจากการตรวจเช็คพื้นที่สภ.ต่างๆในพื้นที่ จ.นราธิวาส ยังไม่มีการแจ้งบุคคลหายแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่จึงได้นำศพผู้เสียชีวิตทั้ง 3 ศพ ไปเก็บไว้ยังที่โรงพยาบาลแว้ง


       พ.ต.อ.ดิเรก โฉมยงค์ รอง ผบก.ภ.จว.นราธิวาส เปิดเผยว่า ในเบื้องต้นยังไม่ทราบว่าผู้เสียชีวิตทั้ง 3 ราย เป็นใคร แต่เชื่อว่าทั้ง 3 ศพ น่าจะมีการสังหารอย่างโหดเหี้ยมมาจากพื้นที่อื่น แล้วคนร้ายได้อำพรางศพใส่ท้ายรถยนต์เก๋ง เพื่อนำมาทิ้งไว้ที่ขอบริมบึงดังกล่าว ส่วนสาเหตุในเบื้องต้นคาดว่า น่าจะมาจากปัญหาความขัดแย้งส่วนตัว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะทำการสืบสวนสอบสวนเพื่อหาตัวผู้กระทำผิดต่อไป.




อ่านข่าวที่เกี่ยงข้อง :