จัดฟุตบอล วีไอพี สงขลา ระดมทุนมอบรองเท้าให้นักเรียน อ.สิงหนคร

หมวดหมู่ : สงขลา, ทั่วไป,

อ่าน : 277
หน่วยราชการและภาคเอกชนในจังหวัดสงขลา ร่วมใจจัดแข่งขันฟุตบอล VIP
จัดฟุตบอล วีไอพี สงขลา ระดมทุนมอบรองเท้าให้นักเรียน อ.สิงหนคร

สงขลา-หน่วยราชการและภาคเอกชนในจังหวัดสงขลา ร่วมใจจัดแข่งขันฟุตบอล VIP จังหวัดสงขลาและบุคลากรในพื้นที่อำเภอสิงหนคร ในโครงการปันน้ำใจให้น้อง “มอบรองเท้าให้นักเรียน” เพื่อระดมทุนจัดซื้อรองเท้าให้นักเรียนที่ขาดแคลน ปีนี้มอบ 200 คู่ ให้10 โรงเรียน


      เมื่อวันที่ 11 ต.ค. 66 นายสมนึก พรหมเขียว ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา ได้เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันฟุตบอล VIP จังหวัดสงขลาและบุคลากรในพื้นที่อำเภอสิงหนคร เพื่อระดมทุนในการจัดหาซื้อรองเท้าให้นักเรียนที่ขาดแคลนและด้อยโอกาส ภายใต้กิจกรรมปันน้ำใจให้น้อง “มอบรองเท้าให้นักเรียน” โดยมีนายจารุวัฒน์เกลี้ยงเกลา อดีตผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา นายเศวต เพชรนุ้ย ปลัดจังหวัดสงขลา นายไพเจน มากสุวรรณ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลา นางซูซาน่า วาแม รองนายกเหล่ากาชาดจังหวัดสงขลา พร้อมด้วย นายกริชชัย ภู่ฉุน นายอำเภอสิงหนคร หัวหน้าส่วนราชการ ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และหน่วยงานภาคเอกชนเข้าร่วม ที่สนามที่ว่าการอำเภอสิงหนคร


     สำหรับโครงการปันน้ำใจให้น้อง “มอบรองเท้าให้นักเรียน” เกิดขึ้นภายใต้ความร่วมมือของหน่วยงานราชการและภาคเอกชนในจังหวัดสงขลา ที่ได้จัดให้มีการแข่งขันกีฬาฟุตบอลและเชื่อมความสัมพันธ์ ตลอดจนมีเป้าหมายระดมทุนจากการแข่งขันฟุตบอล เพื่อร่วมสนับสนุนรองเท้านักเรียน จำนวน 200 คู่ รวมมูลค่า 72,000 บาท มอบให้กับเครือข่ายและโรงเรียน จำนวน 10 แห่ง แห่งละ 20 คู่ ประกอบด้วย เครือข่ายบางงามสัมพันธ์, เครือข่ายสหสัมพันธ์, เครือข่ายท่านบ ป่าขาด ปากรอ, เครือข่ายชิงโค, เครือข่ายสทิงหม้อ หัวเขา, โรงเรียนบ้านท่าแคง, โรงเรียนวัดตาหลวงคง, โรงเรียนวัดเปรมศรัทธา, โรงเรียนวัดบ่อทรัพย์ และโรงเรียนวัดทำนบต่างหน


     นายสมนึก พรหมเขียว ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา ได้กล่าวขอบคุณทุกภาคส่วน ที่ร่วมกันจัดกิจกรรมดีๆ ครั้งนี้ขึ้น นับว่ามีความสำคัญอย่างยิ่งในการเสริมสร้าง พัฒนาคุณภาพชีวิตเด็กและเยาวชนที่เป็นกำลังสำคัญของประเทศชาติ อีกทั้งยังเป็นการช่วยเหลือเด็กที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ และด้อยโอกาสในพื้นที่อำเภอสิงหนครที่จะต้องเดินทางไปโรงเรียน โดยไม่มีรองเท้านักเรียนใส่ เพื่อสร้างขวัญ กำลังใจในการไปโรงเรียนของเด็กและยังเป็นการแบ่งเบาภาระให้แก่พ่อแม่ ผู้ปกครอง อีกด้วย.














อ่านข่าวที่เกี่ยงข้อง :