จับยาบ้า”เร็วทะลุนรก” ได้ 1 หมื่นเม็ด หัวหน้าแก๊งไหวตัวหนีไปได้

หมวดหมู่ : นครศรีธรรมราช, ทั่วไป,

อ่าน : 761
วันต่อต้านยาเสพติดโลก ล่อซื้อยาบ้า
จับยาบ้า”เร็วทะลุนรก” ได้ 1 หมื่นเม็ด หัวหน้าแก๊งไหวตัวหนีไปได้

นครศรีธรรมราช-รับ”วันต่อต้านยาเสพติดโลก” นายอำเภอท่าศาลา นำปลัดอำเภอและกำลัง อส.ลุยจับแก๊งยาเสพติด”เร็วทะลุนรก”ยี่ห้อ “FAST FURIOSSW 999”พร้อมของกลางยาบ้า 10,006 เม็ด เร่งขยายผลล่าหัวหน้าแก๊ง”ฟาง โมคลาน”


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 26 มิ.ย.2564 เวลา 10.00 น. ที่กองร้อย อส.อำเภอท่าศาลา นายวีระพรรณ สุขะวัลลิ นายอำเภอท่าศาลา จ.นครศรีธรรม ราช ได้แถลงข่าวผลงานของเจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติดอำเภอท่าศาลา และ อส.ฝ่ายปกครองชุดปฏิบัติการพิเศษอำเภอท่าศาลาว่า เมื่อคืนวันที่ 25 มิ.ย.2564 ได้จับกุมนายกฤษณะ คะชินทร อายุ 26 ปีหรือฉายา”แมน อู่ตะเภา” พร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 12 เม็ดได้ที่ข้างบ้านเลขที่ 14/3 หมู่ 1 ต.ดอนตะโก อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช สอบสวนทราบว่านายกฤษณะหรือแมน อู่ตะเภา ได้ซื้อยาบ้ามาจากนายฟาง ไม่ทราบชื่อจริงและนามสกุล  เอเย่นต์พ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่ อ.ท่าศาลา 


จากนั้นเจ้าหน้าที่ชุดดังกล่าวได้วางแผนให้นาย กฤษณะหรือแมน อู่ตะเภา ผู้ต้องหาโทรศัพท์ไปล่อซื้อยาบ้าจำนวน 10,000 เม็ด ในราคา 150,000 บาท โดยนัดหมายส่งมอบยาบ้าทั้งหมดตามจุดต่างๆหลายจุดเนื่องจากนายฟาง หัวหน้าแก๊งยาเสพติดพยายามหลอกล่อให้เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมสับสน จนในที่สุดนายฟางได้นำยาบ้าจำนวน 5 ห่อ 10,006 เม็ด ใส่ถุงขยะสีดำ นำไปวางซุกซ่อนในพุ่มหญ้าริมถนนสายโรงอิฐ-ในด่าน หมู่ 1 ต.ดอนตะโก อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรม ราช  เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงเข้าไปตรวจยึดยาบ้าทั้งหมด ส่วนตัวนายฟางไหวตัวทันหลบหนีไปได้เสียก่อน 


ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้นำถุงดำบรรจุยาบ้าทั้งหมดมาแกะตรวจนับ โดยพบว่าห่อที่บรรจุยาบ้าทุกมัดจะเป็นห่อสีขาวประทับตรายี่ห้อ”FAST FURIOUS 999” ซึ่งหมายถึงเป็นยาบ้าสูตรเร็วทะลุนรก 999 เป็นยี่ห้อใหม่ที่ผลิตออกสู่ในตลาดเป็นที่นิยมของกลุ่มวัยรุ่นในขณะนี้ และยังพบว่าแต่ละห่อก็จะมีถุงยาบ้าถุงสีชมพูอีก 2 ถุงเป็นหัวเชื้ออีกด้วย แปลกกว่าสูตรยาบ้าทั่วไป


นายวีระพรรณ กล่าวตอนท้ายว่า เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองชุดปฏิบัติการพิเศษอำเภอท่าศาลา ภายใต้การอำนวยการของ ผวจ.นครศรีธรรมราช จะได้เร่งสอบสวนขยายผลล่าตัวนายฟาง เจ้าของยาเสพติด10,000 เม็ด มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป โดยให้ทางพนักงานสอบสวน สภ.ท่าศาลา เสนอขออนุมัติศาลออกหมายจับนายฟางต่อไป.




อ่านข่าวที่เกี่ยงข้อง :