จับหนุ่มคลั่งยา แอบต่อไฟฟ้าใช้ฟรี ถูกจับยังอาละวาดกัดแขน ตร.เหวอะ

หมวดหมู่ : กระบี่, ทั่วไป,

อ่าน : 387
ตำรวจบุกรวบหนุ่มคลั่งยา แอบพ่วงไฟใช้ฟรี
จับหนุ่มคลั่งยา แอบต่อไฟฟ้าใช้ฟรี ถูกจับยังอาละวาดกัดแขน ตร.เหวอะ

กระบี่-ตำรวจบุกรวบหนุ่มคลั่งยา แอบพ่วงไฟใช้ฟรี ช่วงถูกจับยังแผลงฤทธิ์กัด จนท.เป็นแผลเหวอะแต่สิ้นฤทธิ์ถูกจับไปสติอารมณ์ และดำเนินตามกฎหมาย


เมื่อวันที่ 21 ธ.ค.65 เวลา 15.00 น. ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองกระบี่ นำโดย พ.ต.ท.สัญญา ธรรมรัตน์สว.สส.สภ.เมืองกระบี่ บุกเข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ 110 หมู่ 1 ต.ทับปริก อ.เมืองกระบี่ หลังรับแจ้งจาก จนท.การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค สาขากระบี่ ว่าบ้านหลังดังกล่าว มีการลักลอบนำสายไฟมาต่อพ่วงไฟฟ้าจากเสาไฟฟ้าข้างทางเข้าบ้านโดยไม่ผ่านมิเตอร์จ่ายไฟ เมื่อเข้าไปที่บ้าน พบกับนายณัฐพงศ์ ทองปรุง อายุ 31 ปี เจ้าของบ้าน มีอาการคล้ายคนคลั่งยา พยายามต่อสู้ขัดขืน จนท.ไม่ยอมให้เข้าตรวจค้น และยังตรงเข้าไปทำร้ายตำรวจ ด้วยการกัดเข้าไปที่แขนของตำรวจชุดสืบสวนนายหนึ่ง ได้รับบาดเจ็บเป็นแผลเหวอะ 2-3 แผล ที่ต้นแขนขวา แต่สุดท้าย จนท.ก็ช่วยกันสยบอาการคลั่งของนายณัฐพงศ์ ลงได้ และจับมัดมือมัดเท้า ไม่ให้ขึ้นมาต่อสู้ขัดขืนได้อีก


จากการตรวจสอบพบบริเวณพงหญ้าหลังบ้าน มีสายไฟที่ถูกขโมยมา กองอยู่จำนวนหนึ่ง และที่หน้าบ้าน เจ้าตัวยังนำสายไฟที่ไปขโมยมา เอามาต่อพ่วงจากเสาไฟฟ้าข้างทาง ลากเข้ามาใช้ไฟฟ้าในบ้าน จึงตรวจยึดของกลางทั้งหมดไว้ จนท.พยายามสอบถาม แต่นายณัฐพงศ์ ยังมีอาการคล้ายคนเมายา พูดจาไม่รู้เรื่อง


นอกจากนี้ ระหว่างจับกุมตัวผู้ต้องหา ได้มีนายวิสา รักเกื้อ อายุ 56 ปี อยู่บ้านเลขที่ 35 หมู่ 2 ต.ทับปริก ขับรถผ่านมาพอดี และแจ้งกับ ตำรวจว่า นายณัฐพงศ์ เคยก่อเหตุใช้มีดพร้าไล่ฟันตนได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวไหล่ขวา เหตุเกิดเมื่อช่วงเดือน ก.ย.ที่ผ่านมา โดยแจ้งความข้อหาพยายามฆ่าไว้ที่ สภ.เมืองกระบี่ นายวิสา เล่าว่า ตอนที่นายณัฐพงศ์ ใช้มีดพร้ามาทำร้ายตนนั้น เกิดจากอาการคุ้มคลั่งของผูัต้องหาเอง ตนเองนั่งอยู่บ้านเพื่อนไม่ไกลกับบ้านผู้ก่อเหตุ ระหว่างนั้นนายณัฐพงศ์ มีอาการคล้ายคนเมายา ถือมีดพร้าพุ่งตรงเข้าไปทำร้ายตนโดยไม่ได้ตั้งตัว จากพฤติกรรมดังกล่าวนายณัฐพงศ์ ถือเป็นบุคคลอันตรายในชุมชน ทั้งก่อเหตุลักทรัพย์ ทำร้ายคนไปทั่ว


ตำรวจจึงคุมตัวไปสงบสติอารมณ์ที่ สภ.เมืองกระบี่ และแจ้งข้อหาลักทรัพย์ ต่อสู้ขัดขืนและทำร้ายเจ้าพนักงานรวมทั้งดำเนินคดีเก่าข้อหาพยายามฆ่า ด้วยอีก 1 คดี โดยตำรวจคาดว่าผู้ต้องหาก่อเหตุลักทรัพย์หลายราย น่าจะหาเงินเพื่อไปซื้อยาบ้ามาเสพ หลังจากนี้จะตรวจสอบอีกครั้งว่าเคยไปก่อเหตุที่ไหนอีกหรือไม่ รวมทั้งนำตัวไปตรวจหาสารเสพติดในร่างกายด้วย.








อ่านข่าวที่เกี่ยงข้อง :