จับแล้วชายในคลิปรีดไถคนขับรถตู้นำเที่ยว แต่ปฏิเสธ-เหลืออีก 2

หมวดหมู่ : ยะลา,

อ่าน : 187
จับแล้วชายในคลิปรีดไถคนขับรถตู้นำเที่ยว
จับแล้วชายในคลิปรีดไถคนขับรถตู้นำเที่ยว แต่ปฏิเสธ-เหลืออีก 2

ยะลา-จับแล้วชายในคลิปรีดไถคนขับรถตู้นำเที่ยว ส่วนที่เหลืออีก 2 คน จะออกหมายเรียก หากไม่มาจะออกหมายจับเบื้องต้นให้การปฎิเสธ

จากกรณีที่คนขับรถตู้นำเที่ยว เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เบตง อ.เบตง จ.ยะลา ว่าเมื่อวันที่ 1 พ.ค. ที่ผ่านมา ขณะนำนักท่องเที่ยวชาวมาเลเซียมาจาก รัฐปีนัง ประเทศมาเลเซีย เดินทางมาท่องเที่ยวในอำเภอเบตง ได้มีกลุ่มคนมารีดไถ เรียกเก็บเงินจำนวน 20 ริงกิต ที่บริเวณด่านพรมแดนเบตง และมีคลิปภาพ ชาย 1 คน เป็นหลักฐานขณะยืนข้างรถ ถามว่าจะจ่ายหรือไม่จ่าย

ความคืบหน้าเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 3 พ.ค.67 เวลา 14.00 น. พ.ต.อ.จิรวัฒน์ ดูดิง ผกก สภ.เบตง ได้สั่งการให้ชุดสืบสวน สภ.เบตง ตรวจสอบคลิปภาพดังกล่าว สืบหาชื่อ นามสกุล ที่อยู่ พร้อมทั้งเร่งรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ จนสามารถจับกุมตัว นายสัญญา บาฮา หรือ โรเบิตร์ อายุ 42 ปี ซึ่งเป็นบุคลคลในคลิป แจ้งข้อกล่าวหา ร่วมกันกรรโชคทรัพย์  พร้อมทั้งนำตัวฝากขังที่ศาลจังหวัดเบตง โดยเบื้องต้นนายสัญญาให้การปฎิเสธ

พ.ต.อ.จิรวัฒน์ ดูดิง ผกก สภ.เบตง กล่าวว่า ชุดสืบสวนได้ตรวจสอบจนทราบและได้ไปเชิญตัวนายโรเบิตร์ มาสอบ และแจ้งข้อกล่าวหา ส่วนคนที่เหลือ อีก 2 คน เจ้าหน้าที่ก็ทราบตัวแล้ว ทางเจ้าหน้าที่จะทำการออกหมายเรียก หากไม่มาก็จะทำการออกหมายจับ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.



อ่านข่าวที่เกี่ยงข้อง :