จุดเช็คอินแห่งใหม่ ปรับสวนยางเป็นสวนดอกไม้ตระการตา-ที่พักริมเทือกเขา

หมวดหมู่ : พัทลุง, ทั่วไป,

อ่าน : 673
เจ้าของสวนยางปิ๊งไอเดีย โค่นต้นยางปรับเปลี่ยนสวนยาง สวนดอกคอสมอส
จุดเช็คอินแห่งใหม่ ปรับสวนยางเป็นสวนดอกไม้ตระการตา-ที่พักริมเทือกเขา

พัทลุง-เจ้าของสวนยางปิ๊งไอเดีย โค่นต้นยางปรับเปลี่ยนสวนยางเป็นสวนดอกคอสมอสสวยงาม เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสบรรยากาศริมป่าเขาบรรทัด ทั้งธรรมชาติ ดอกไม้ตระการตาและที่พักเย็นสบาย กล่ยเป็นจุดเช็คอินแห่งใหม่


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  จ.พัทลุง  ถือเป็นจังหวัดท่องเที่ยวเมืองรอง ที่มีนักท่องเที่ยวเดินทางมาท่องเที่ยวธรรมชาติแบบเขา  ป่า  นา  เล  และวิถีชุมชน โดยในแต่ละพื้นที่ได้มีการปรับเปลี่ยนสถานที่เพื่อไว้รองรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาท่องเที่ยวในจังหวัดพัทลุงมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง  และอีกมุมหนึ่งที่อยากแนะนำชวนมาสัมผัสบรรยากาศริมป่าเทือกเขาบรรทัดพัทลุง ท้องที่บ้านควนมอญ ท้องที่  ม.7 ต.กงหรา อ.กงหรา จ.พัทลุง  ที่อากาศสดชื่นตลอดทั้งปี  ที่ไร่ควนมอญ  ซึ่งนายอภิสิทธิ์ อักษรเนียม เจ้าของสวนยางได้โค่นล้มสวนยางพารา และปรับพื้นที่ใหม่เป็นสวนดอกไม้ที่รายล้อมด้วยเทือกเขา มีคนไปพักและถ่ายภาพโพสต์ทางโซเชี่ยล ได้รับความสนใจกล่ยเป็นจุดเช็คอินแห่งใหม่


ทั้งนี้นายอภิสิทธิ์ฯ ได้ปลูกดอกคอสมอส เพื่อชวนนักท่องเที่ยวได้มาถ่ายภาพเซลฟี่และเช็คอินในมุมที่สวยงาม  ท่ามกลางดอกคอสมอสหลากสีที่กำลังบานสะพรั่งในช่วงนี้  นอกจากจะได้ชมดอกไม้สวยๆแล้วที่นี่บรรยากาศดี มีลมเย็นพัดโชย นำความเย็นแห่งผืนป่ามาสัมผัสตลอดทั้งวัน  ทำให้หลายคนที่ได้มาสัมผัสต่างประทับใจ


นอกจากมุมบ้านไร่ควนมอญแล้ว ยังมีมุมภูสายไหม มุมควนมอญ  ที่นักท่องเที่ยวสามารถพักผ่อน ในรูปของที่พัก และกางเต็นท์ เพื่อสัมผัสบรรยากาศหมอกยามเช้า และแสงแรกแห่งวัน ในมุม 180 องศา ด้านฝั่งอ่าวไทยอีกด้วย  โดยการเดินทางนักท่องเที่ยวสามารถใช้เส้นทางสะพานหมวย เข้าสู่ อำเภอกงหรา ขับเลยวัดกงหราใหม่ ไปอีก2 กม. เลี้ยวขวาไปตามถนนคอนกรีต  ขึ้นสู่ควนมอญตลอดเส้นทางทั้ง 2 ฝั่งสามารถขับรถชมบรรยากาศเพลินก่อนถึงจุดหมายได้อย่างประทับใจ  ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ นายอภิสิทธิ์ อักษรเนียม 0870636946 -0801014064.












อ่านข่าวที่เกี่ยงข้อง :