“ชวน”อ้อนชาวกระบี่ขอคะแนน- กังวบเรื่องการซื้อเสียง

หมวดหมู่ : กระบี่,

อ่าน : 394
“ชวน”อ้อนชาวกระบี่ขอคะแนน- กังวบเรื่องการซื้อเสียง

กระบี่-"ชวน" เดินขอคะแนนช่วยผู้สมัคร ส.ส. กระบี่ ชาวกระบี่ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น พร้อมยอมรับยังกังวงเรื่องการซื้อเสียง


เมื่อวันที่ 14 เม.ย.66 เวลา 07.30 น. นายชวน หลีกภัย ประธานที่ปรึกษาพรรค ปชป. มาเดินพบปะหาเสียงให้กับผู้สมัครของพรรค ปชป.

 ทั้ง 3 เขตของกระบี่ ที่ตลาดสดเทศบาลตำบลคลองท่อมใต้ อ.คลองท่อม จ.กระบี่ โดยนายชวน พร้อมด้วยผู้สมัครของพรรคทั้ง 3 เขต ประกอบไปด้วยนายธนวัช ภูเก้าล้วน ผู้สมัครเขต 1  นายสาคร เกี่ยวข้อง ผู้สมัครเขต 2 และ น.ส.พิมพ์รพี พันธุ์วิชาติกุล ผู้สมัครเขต 3 ซึ่งนายชวน ยังคงเป็นขวัญใจของชาวบ้านในพื้นที่ ต่างมาขอถ่ายภาพเซลฟี่กันไม่ขาดสาย จากนั้นจึงมีโปรแกรมเดินทางไปพบปะชาวบ้านที่ ต.กระบี่น้อย อ.เมืองกระบี่ และชาวบ้านในพื้นที่ ต.เขาต่อ อ.ปลายพระยา


นายชวน กล่าวว่า ตนหวังอย่างยิ่งว่า การเลือกตั้งครั้งนี้ พรรค ปชป.จะกลับมาได้รับคะแนนเสียงท่วมท้นเหมือนในอดีตที่ผ่านมา แต่ยอมรับว่ายังมีเรื่องที่กังวลอยู่บ้าง เพราะผู้ลงสมัคร ส.ส มีอยู่หลายพรรค แต่ส่วนหนึ่งก็คือระบบบัญชีรายชื่อ ซึ่งตนเองก็ตั้งใจลงมาช่วยพรรค และผู้สมัครในพื้นที่ เพื่อขอคะแนนเสียง อยากฝากพี่น้องประชาชนอย่าหลงพรรค เพราะหากดูจากผลโพล พรรค ปชป.ยังอยู่ท้ายๆ จึงอยากฝากพี่น้องประชาชน ทั้ง ส.ส.เขต และระบบบัญชีรายชื่อ การเลือกตั้งครั้งนี้ตนคิดว่าสิ่งที่น่าจะรุนแรงขึ้นกว่าเดิมก็คือเรื่องเงินซื้อเสียง ซึ่งเป็นที่รู้กันดีในหมู่นักการเมืองมีการวิจารณ์กันหนักในเรื่องนี้ว่าจะมีการใช้เงินกันอย่างหนัก.