ชาวประมงหว่านแห พบศพชายลอยกลางทะเล ญาติเผยเมาหนักหายไป 2 วัน

หมวดหมู่ : สุราษฎร์ธานี, ทั่วไป,

อ่าน : 432
ชาวประมงหว่านแห พบศพลอยน้ำอืด
ชาวประมงหว่านแห พบศพชายลอยกลางทะเล ญาติเผยเมาหนักหายไป 2 วัน

สุราษฎร์ธานี-ชาวประมงหว่านแห พบศพลอยน้ำอืดรีบลากเข้าฝั่ง ญาติเผยดื่มเหล้าเมาหนักเดินหายไป 2 วันก่อนสันนิษฐานอาจเมาเดินตกทะเล


เมื่อวันที่ 27 ก.ย.2565 เวลา 07:30น. ร.ต.อ.มนชัย แมนเมือง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตลอยน้ำ ภายในแม่น้ำตาปี ใกล้กับศาลกรมหลวงชุมพร ต.บางกุ้ง  อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมกับชุดสืบสวนและเจ้าหน้าที่กู้ภัย


จุดที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมา คือ นายวิโมทย์ คชสิทธิ์ อายุ66ปี ที่32/1 หมู่ที่3  ต.บางกุ้ง  อ.เมือง  จ.สุราษฎร์ธานี อยู่ในสภาพขึ้นอืด สวมเสื้อลายสก็อตสีดำ กางเกงขาสามส่วนสีครีม ตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยถูกทำร้ายใดๆ แพทย์คาด เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า48ชั่วโมง ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ได้นำร่างของนายวิโมทย์ส่งชันสูตรเพิ่มเติมที่นิติเวชโรงพยาบาลสุราษฎร์ธานีต่อไป


จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่าเมื่อคืนวันอาทิตย์ ที่25ที่ผ่านมา เวลาประมาณ3ทุ่ม นายวิโมทย์ ได้ขี่มอเตอร์ไซด์ไปนั่งกินเหล้ากับเพื่อน จนเมาหนัก กระทั่งเวลาประมาณ 01.00 น.นายวิโมทย์ได้ลุกขึ้นเดินออกจากบ้านเพื่อนโดยจอดรถมอเตอร์ไซด์ทิ้งไว้ ซึ่งที่ผ่านมาญาติได้ออกตามหาแต่ก็ไม่พบจนมาพบว่าเป็นศพดังกล่าว


นางสาวกรรณิกา สุขุม อายุ30ปี ชาวบ้าน อยู่ริมคลอง เล่าว่า เมื่อช่วงเข้าเวลาประมาณ 06.30 น.ที่ผ่านมา พี่ชายของตนคือนายบอล ได้นำเรือออกไปเมื่อหว่านเเหหาปลากลางแม่น้ำตาปี ได้ไปพบร่างของนายวิโมทย์คว่ำหน้าลอยน้ำอยู่  พี่ชายจึงได้ขับเรือกลับไปที่บ้าน ได้ไปบอกตนกับแม่ให้โทรศัพท์แจ้งตำรวจ หลังจากนั้นจึงได้นำเชือกไปผูกกับร่างของนายวิโรจน์และลากกลับเข้ามาบริเวณฝั่ง เบื้องต้นสันนิษฐานว่าผู้ตายอาจเมาผลัดตกทะเล โดยส่งศพให้เจ้าหน้าที่ชัณสูตรสาเหตุการเสียขีวิตต่อไป.


อ่านข่าวที่เกี่ยงข้อง :