ชาวภูเก็ต ต้อนรับ ผวจ.คนใหม่ อย่างอบอุ่น-ให้คำมั่นจะทำงานให้ดีที่สุด

หมวดหมู่ : ภูเก็ต, ทั่วไป, ภาคใต้,

อ่าน : 675
ผวจ.ภูเก็ตคนใหม่
ชาวภูเก็ต ต้อนรับ ผวจ.คนใหม่ อย่างอบอุ่น-ให้คำมั่นจะทำงานให้ดีที่สุด

ภูเก็ต- ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต คนใหม่ ไปรับตำแหน่งวันแรก ได้รับการต้อนรับจากชาวภูเก็ตอบอุ่น ให้คำมั่นจะตั้งใจทำงานให้ดีที่สุด เพื่อการพัฒนาและขับเคลื่อนจังหวัดภูเก็ต


       นายณรงค์ วุ่นซิ้ว ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ตคนใหม่ เดินทางถึงศาลากลางจังหวัดภูเก็ต เพื่อรับตำแหน่ง เมื่อวันที่ 19 มิ.ย.2563 เวลา 09.30 น.โดยมีหัวหน้าส่วนราชการ องค์กรภาครัฐเอกชนองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น ในการปฏิบัติราชการในตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ตเป็นวันแรก นายณรงค์ได้สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในบริเวณศาลากลางจังหวัดภูเก็ต และได้กล่าวต่อสื่อมวลชนและส่วนราชการที่มาให้การต้อนรับว่าจะตั้งใจทำงานให้ดีที่สุดเพื่อการพัฒนาและขับเคลื่อนจังหวัดภูเก็ต 


      “ผมต้องขอความร่วมมือจากพี่น้
องชาวภูเก็ต ทุกภาคส่วน ในการร่วมกัน ต่อสู้กับสถานการณ์ โควิด-19 ซึ่งเกิดผลกระทบต่อทั่วโลกรวมถึงจังหวัดภูเก็ตด้วย เน้นย้ำให้พี่น้องประชาชนการ์ดอย่าตกร่วมกันควบคุมป้องกันโรคด้วยการสวมใส่หน้ากากอนามัยเว้นระยะห่างทางสังคม และหมั่นล้างมือบ่อยๆ เพื่อป้องกันตนเองให้ปลอดภัยจากเชื้อโควิด-19 และขอชื่นชมการทำงานของส่วนราชการทุกภาคส่วนที่ร่วมกันต่อสู้ กับการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 จนทำให้จังหวัดภูเก็ต ไม่มีผู้ติดเชื้อโควิดติดต่อกันมาเป็นเวลาหลายวันแล้ว”นายณรงค์กล่าว.







อ่านข่าวที่เกี่ยงข้อง :