ชาวระโนดเดือดร้อนหนัก ถนนเข้าหมู่บ้านชำรุดมา 10 ปี ไม่มีใครซ่อม

หมวดหมู่ : สงขลา, ทั่วไป,

อ่าน : 472
ชาวบ้าน เดือดร้อนหนัก อำเภอระโนด ทางเข้าหมู่บ้านชำรุด
ชาวระโนดเดือดร้อนหนัก ถนนเข้าหมู่บ้านชำรุดมา  10 ปี ไม่มีใครซ่อม

สงขลา-ชาวบ้าน เดือดร้อนหนัก ถนนอำเภอระโนดทางเข้าหมู่บ้านชำรุด เป็นหลุมนานนับ 10 ปี ชาวบ้านเดือดร้อนหนัก 


เมื่อวันที่  27 พ.ย. 65  เวลา17.30 น.ผู้สื่อข่าวได้รับเรื่องร้องเรียนจากชาวบ้านในอำเภอระโนด จังหวัดสงขลาเรื่องปัญหาถนนเข้าออกหมู่บ้านพังเสียหาย เป็นหลุมเป็นบ่อ เป็นโคลนตม ไม่มีแม้กระทั้งดินลูกรังชาวบ้านสัญจรลำบาก อยู่ในความรับผิดชอบขององค์การบริหารส่วนตำบลระโนด แต่ขาดการบำรุงรักษามานานนับสิบปี  โดย ผู้สื่อข่าวจึงได้ไตรวจสอบ ที่หมู่ที่ 7 ต.ระโนด  อ.ระโนด จ.สงขลา  


พ.ต.ท.โสภณ จันทรโชติ อดีตข้าราชการตำรวจ  อายุ  65 ปี ชาวบ้านรายหนึ่งที่ได้รับความเดือดร้อน เล่าว่าตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา ตนและชาวบ้านได้ใช้เส้นทางถนนเส้นดังกล่าว ซึ่งเป็นเส้นทางเชื่อมต่อไปยังตำบลระวะ อำเภอระโนด  และเป็นทางเข้าออกหมู่บ้านทุกวัน แต่ต้องประสบปัญหาเดินทางลำบากอย่างมาก ทำให้ชาวบ้านประสบอุบัติเหตุเป็นประจำ บางรายถึงขั้นล้อแม็กซ์รถยนต์แตกเสียหาย โดยเฉพาะผู้ที่ต้องใช้เส้นทางสัญจรเวลากลางคืน ต้องคอยขับรถหลบหลุม คนไม่ชินเส้นทางก็มักจะประสบอุบัติเหตุรถล้ม 


ดังนั้นจึงอยากวิงวอนไปถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ และเข้ามาเหลียวแลแก้ไขปัญหาให้กับชาวบ้านโดยเร็ว เพราะได้รับความเดือดร้อนกันถ้วนหน้า พ.ต.ท.โสภณ จันทรโชติ พร้อมตัวแทนชาวบ้าน จึงทำหนังสือ ผ่านไปยัง ร.ต.อ.อรุณ สวัสดี ส.ส.พรรคพลังประชารัฐเขต 4 สงขลา ผ่านรัฐภา เพื่อช่วยเหลือชาวบ้าน   ถนนระยะทาง ประมาณ 500เมตร ชาวบ้านขอวอนผู้ที่เกี่ยวข้องช่วยชาวบ้านด้วย.






อ่านข่าวที่เกี่ยงข้อง :