ชาวสงขลารจัดเดิน-วิ่งรำลึก”ป๋าเปรม” นำรายได้ช่วยผู้ป่วยเปลี่ยนอวัยวะ

หมวดหมู่ : สงขลา, ทั่วไป,

อ่าน : 329
รวมพลังศรัทธารำลึกถึง”ป๋าเปรม” งานวิ่ง – เดิน “เพลินใจในสวนป๋า”
ชาวสงขลารจัดเดิน-วิ่งรำลึก”ป๋าเปรม” นำรายได้ช่วยผู้ป่วยเปลี่ยนอวัยวะ

สงขลา-รวมพลังศรัทธารำลึกถึง”ป๋าเปรม” ชาวสงขลาพร้อมใจใส่เสื้อเพลินใจในสวนป๋า ร่วมงานวิ่ง – เดิน “เพลินใจในสวนป๋า” นำรายได้สมทบทุนช่วยผู้ป่วยที่ได้รับการเปลี่ยนถ่ายอวัยวะ


     เมื่อวันที่ 26 ส.ค.66 เวลา 18.45 น. นายเจษฎา จิตรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เป็นประธานปล่อยตัวนักวิ่งในกิจกรรมเดิน-วิ่ง เพลินใจในสวนป๋า ที่ลานอนุสาวรีย์ พลเอก เปรม ติณสูลานนท์ อำเภอเมือง จังหวัดสงขลา ซึ่งเป็นหนึ่งในกิจกรรมที่มูลนิธิโรงพยาบาลสงขลานครินทร์ คณะแพทยศาสตร์ ร่วมกับ มูลนิธิสวนประวัติ พลเอก เปรม ติณสูลานนท์ และโรงเรียนมหาวชิราวุธ สงขลา ร่วมกันจัดงาน “เพลินใจในสวนป๋า” เพื่อรำลึกถึงคุณงามความดีและแสดงความกตัญญูกตเวที พร้อมรวมพลังศรัทธาที่มีต่อท่านพลเอก เปรม ติณสูลานนท์ สืบสานปณิธาน “เกิดมาต้องตอบแทนบุญคุณแผ่นดิน” โดยมีชาวสงขลานับพันคนต่างพร้อมใจกันใส่เสื้อเพลินใจในสวนป๋าเข้าร่วมกิจกรรม 


     ภายในงานมีการประกวดเต้นไลน์แดนซ์ เพลงเพลินใจในสวนป๋า การประกวดร้องเพลงลูกกรุงและรับมอบถ้วยประทานรางวัลจากพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าอทิตยาทรกิติคุณ การประกวดนักวิ่ง-เดิน แฟนซีในธีมของดีเมืองสงขลา มินิคอนเสิร์ตนักร้องกิตติศักดิ์ โดยนางทิพย์วรรณ ปิ่นภิบาล และนายสภาสกรณ์ รุ่งเรืองเดชาภัทร์ หรือสปายและการแสดงพลุดอกไม้ไฟสุดยิ่งใหญ่อลังการ เชิดชูเกียรติพลเอก เปรม ติณสูลานนท์ ทั้งนี้การจัดกิจกรรมดังกล่าวเพื่อสมทบทุนช่วยเหลือผู้ป่วยที่ได้รับการเปลี่ยนถ่ายอวัยวะ และร่วมสนับสนุนการดำเนินงานของศูนย์รับบริจาคอวัยวะ 99 ปี พลเอก เปรม ติณสูลานนท์ โรงพยาบาลสงขลานครินทร์


     พลเอก เปรม ติณสูลานนท์ อดีตประธานองคมนตรี และรัฐบุรุษ ได้ประกาศคุณงามความดีเสียสละเพื่อประโยชน์ของประเทศชาติ และจังหวัดสงขลานานัปการ โดยมีวลีสำคัญว่า “เกิดมาต้องตอบแทนคุณแผ่นดิน” ซึ่งทุกคนต่างรับรู้และให้การยอมในความดี และมีคุณคุณธรรมที่ท่านได้ประพฤติปฏิบัติเป็นแบบอย่างให้กับคนไทย และชาวสงขลาตลอดมา ท่านดำรงตนด้วยความมีเกียรติ มีศักดิ์ศรี โดยเฉพาะการแสดงออกถึงความจงรักภักดีต่อสถาบันชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ ทำให้เป็นที่เคารพรัก และยกย่องเชิดชูยิ่งของคนไทย.














อ่านข่าวที่เกี่ยงข้อง :