ชาวสงขลาร่วมเคาต์ดาวน์รับปีใหม่ 2567 คึกคัก

หมวดหมู่ : สงขลา,

อ่าน : 333
ชาวสงขลาร่วมเคาต์ดาวน์รับปีใหม่ 2567 คึกคัก

สงขลา-ประชาชนและนักท่องเที่ยวหลายหมื่นคน ร่วมนับถอยหลังก้าวสู่ศักราชใหม่ ในงาน  “Songkhla Countdown 2024” พร้อมชื่นชมความสวยงามของการแสดงพลุบนท้องฟ้าอย่างคึกคัก


งานส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ของ จ.สงขลา เมื่อกลางดึกวันที่ 31 ธ.ค. 66 เวลา  24.00 น. นายอำนวย พิณสุวรรณ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เป็นประธานเปิดงานเทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ประจำปี 2567 “ Songkhla Countdown 2024 “ ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 23 ธันวาคม 2566 ถึง 2 มกราคม 2567 ที่บริเวณลานจอดรถสวนสาธารณะเมืองสงขลา เพื่อส่งมอบความสุข ความสนุกให้กับพี่น้องชาวสงขลา และเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวในพื้นที่ โดยมีนายไพเจน มากสุวรรณ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลา พร้อมด้วยคณะผู้บริหารหัวหน้าส่วนราชการ ภาคเอกชน ตลอดจนประชาชนและนักท่องเที่ยวเข้าร่วมงานจำนวนมาก


นายไพเจน มากสุวรรณ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลา กล่าวว่า กิจกรรมส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ประจำปี 2567 ขององค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลา จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมและประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของจังหวัดสงขลาให้เป็นที่รู้จักของนักท่องเที่ยว รวมถึงกระตุ้นเศรษฐกิจ การจับจ่ายใช้สอยภายในจังหวัดสงขลาและเสริมสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างส่วนราชการ ประชาชน องค์กรภาคธุรกิจ และให้ประชาชนชาวจังหวัดสงขลาได้ส่งท้ายปีเก่าและต้อนรับปีศักราชใหม่ ด้วยความสุข ความสนุกสนาน เป็นการสร้างความหวังและขวัญกำลังใจในการดำเนินชีวิตในปีพุทธศักราช 2567


 ส่วนบรรยากาศภายในงาน มีการประดับตกแต่งด้วยแสงไฟอย่างสวยงาม ในธีมคริสมาสต์ & ปีใหม่ พร้อมสีสันบนท้องฟ้าด้วยว่าวแฟนซี นอกจากนี้ผู้เข้าชมงานยังได้ร่วมสนุกสนานไปกับกิจกรรมการแสดงบนเวทีของศิลปินนักร้องชื่อดังอย่างวงแทมมะริน วงพัทลุง และการแสดงวงดนตรีจากมหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อีกด้วย


จากนั้น รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา พร้อมด้วย นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลา ได้นำประชาชนและนักท่องเที่ยว ร่วมนับถอยหลัง Countdown to 2024 และกล่าวอวยพรให้ในปีใหม่นี้ประสบแต่ความสุข ความเจริญมีสุขภาพพลานามัยที่สมบูรณ์แข็งแรง ปราศจากโรคภัยอันตรายทั้งหลายทั้งปวง มีกำลังใจที่เข้มแข็ง พร้อมพบกับสิ่งใหม่ๆ ที่จะเกิดขึ้น พร้อมก้าวเข้าสู่ปี 2567 ไปด้วยกัน ทั้งนี้ ระหว่างการนับถอยหลังสู่ศักราชใหม่ ทางองค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลา ได้มีการจุดพลุอย่างสวยงามตระการตาสร้างความตื่นตาตื่นใจและความประทับใจให้กับผู้เข้าร่วมงาน ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด.