ชื่นชม ตร.หาดใหญ่ช่วยเข็นสามล้อพ่วงข้ามสะพานลอย

หมวดหมู่ : สงขลา,

อ่าน : 671
ความมีน้ำใจของตำรวจ
ชื่นชม ตร.หาดใหญ่ช่วยเข็นสามล้อพ่วงข้ามสะพานลอย

สงขลา-ภาพสร้างความประทับใจให้กับประชาชนเมื่อตำรวจชุดวิหค งานป้องกันปราบปราม สภ.หาดใหญ่ ลงไปช่วยเข็นรถจักรยานยนต์สามล้อพ่วงข้างของผู้หญิงที่เสียบนสะพานลอยเข้าออกเมืองหาดใหญ่ ข้ามไปอีกฝั่งของถนนและเรียกช่างมาซ่อมให้

        ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีการแพร่ภาพทางโซเชี่ยล เป็นภาพเหตุการณ์ความมีน้ำใจของตำรวจที่ช่วยลงไปเข็นรถจักรยานยนต์สามล้อพ่วงข้างของผู้หญิงคนหนึ่งข้ามสะพานลอย เนื่องจากรถเสีย เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ขณะตำรวจสายตรวจชุดวิหกชุดที่ 1 และร้อยเวร 20 งานป้องกันปราบปรามสภ.หาดใหญ่ ซึ่งกำลังออกปฏิบัติหน้าที่ ได้พบหญิงสาวคนหนึ่งกำลังพยายามเข็นรถจักรยานยนต์สามล้อพ่วงข้างที่ขับมาคนเดียว และรถเกิดเสียระหว่างข้ามสะพานลอยข้ามทางรถไฟฝั่งขาออกตัวเมืองหาดใหญ่  ซึ่งเป็นสะพานลอยที่ค่อนข้างสูงยิ่งเป็น และเป็นสะพานลอยหลักเข้าออกตัวเมืองหาดใหญ่ ทำให้รถติด

        เมื่อตำรวจสายตรวจชุดวิหก 2 นายที่ประสบเหตุจึงลงไปช่วยผู้หญิงเข็นรถข้ามสะพานลอยจากตัวเมืองหาดใหญ่ไปยังอีกฝั่งซึ่งอยู่หน้า สภ.หาดใหญ่ และช่วยประสานแจ้งช่างให้มาซ่อมรถจักรยานยนต์ของผู้หญิงจนขับต่อไปได้ 

        ภาพเหตุการณ์นี้ได้สร้างความประทับใจให้กับผู้หญิงคนนี้มากและขอบคุณในความมีน้ำใจของน้องๆตำรวจที่ช่วยเหลือประชาชน และยังเป็นภาพระหว่างตำรวจกับประชาชนที่เห็นแล้วประทับใจ ที่ตำรวจไม่ละเลยในการช่วยเหลือประชาชน และผู้ที่เห็นเหตุการณ์ถ่ายภาพไปโพสต์ทางโซเชี่ยล ได้รับความชื่นชมมาก.




อ่านข่าวที่เกี่ยงข้อง :