ชื่นชม พนง.โรงแรม”ศิลาวดีฯ”สมุย เก็บของมีค่าที่ลูกค้าลืมไว้ในตู้เซฟ ส่งคืนครบ

หมวดหมู่ : สุราษฎร์ธานี, ทั่วไป,

อ่าน : 641
พนักงานโรงแรมศิลาวดี พูล สปา รีสอร์ต ยอดซื่อสัตย์เก็บทรัพย์สินมีค่า ติดต่อนำส่งคืนเจ้าของครบถ้วน
ชื่นชม พนง.โรงแรม”ศิลาวดีฯ”สมุย เก็บของมีค่าที่ลูกค้าลืมไว้ในตู้เซฟ ส่งคืนครบ

สุราษฎร์ธานี-ชื่นชมพนักงานโรงแรมศิลาวดี พูล สปา รีสอร์ต อ.เกาะสมุย ยอดซื่อสัตย์เก็บทรัพย์สินมีค่า แหวนเพชรกำไลทองคำ บัตรเครดิตและบัตรเอทีเอ็ม ของลูกค้าที่ไปพักซึ่งลืมไว้ในตู้เซฟ ติดต่อนำส่งคืนเจ้าของครบถ้วน เจ้าของทรัพย์มอบเงินเป็นสินน้ำใจตอบแทนความดี


เรื่องราวความซื่อสัตย์ของพนักงานโรงแรมครั้งนี้ นายวรวุฒิ พิมพ์ทนต์ วิริยะกุล กก.ผจก. บริษัท มหาทรัพย์ 888 จำกัด อ.เกาะสมุย  จ.สุราษฎร์ธานี เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 18 พ.ค.2565 ที่ผ่านมา ตนได้เป็นตัวแทนของญาติที่กรุงเทพฯ นำเงินไปมอบเป็นสินน้ำใจให้แก่ นายปิยะ เทียนดี ผจก. แผนกแม่บ้าน และ น.ส.จารุวรรณ กิจเกตุ ผจก.แผนกต้อนรับ โรงแรมศิราวดี พูล สปา รีสอร์ต อ.เกาะ สมุยเพื่อเป็นสินน้ำใจตอบแทนความซื่อสัตย์ของพนักงานโรงแรม ที่เก็บของมีค่าของลูกค้าที่ลืมไปไว้และนำส่งคืนครบถ้วน


ทั้งนี้เนื่องจากพนักงานโรงแรมได้เก็บทรัพย์สินของลูกค้าที่ไปพัก และลืมของมีค่าไว้ในตู้เซฟของโรงแรม หลังจากเคลียร์ห้องพัก จากนั้นได้นำส่งแผนกต้อนรับติดต่อนำส่งคืนให้เจ้าของครบถ้วนโดยส่ิงของมีค่าที่เก็บนำส่งคืนเจ้าของ ได้แก่ แหวนเพชร 2 วง กำไลทองคำ 1 อัน บัตรเครดิตและบัตรเอทีเอ็ม อีกหลายใบ ความซื่อสัตย์ของพนักงานโรงแรมครั้งน้ี สร้างความดีใจและชื่นชมแก่เจ้าของทรัพย์เป็นอันมาก.





อ่านข่าวที่เกี่ยงข้อง :