“ฐานทัพเรือสงขลา”ช่วยรับซื้อฟักทองสู้วิกฤติโควิด-19

หมวดหมู่ : สงขลา,

อ่าน : 715
ฐานทัพเรือสงขลา รับซื้อฟักทอง
“ฐานทัพเรือสงขลา”ช่วยรับซื้อฟักทองสู้วิกฤติโควิด-19

สงขลา-ฐานทัพเรือสงขลา ทัพเรือภาคที่ 2 ช่วยรับซื้อฟักทองเกษตรกรในพื้นที่อำเภอระโนด กว่า 3 ตัน เพื่อช่วยเหลือเกษตรกรให้มีรายได้ในภาวะเศรษฐกิจวิกฤติช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19

        ผู้สื่อข่าวรานงานมาว่า ฐานทัพเรือสงขลา ทัพเรือภาคที่ 2 ได้ร่วมรับซื้อฟักทองเกษตรกรในพื้นที่อำเภอระโนดให้แก่กำลังพลไว้สำหรับประกอบอาหารภายในหน่วย เพื่อช่วยเหลือเกษตรกรให้มีรายได้ในภาวะเศรษฐกิจช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 โดยนายวงศกร นุ่นชูคันธ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา พร้อมด้วยพาณิชย์จังหวัดสงขลา ได้ส่งมอบฟักทองให้แก่ พลเรือตรี กฤษฎา รัตนสุภา ผู้บัญชาการฐานทัพเรือสงขลา ทัพเรือภาคที่ 2 จำนวน 3 ตัน เพื่อส่งมอบให้แก่กำลังพล ณ กองบัญชาการฐานทัพเรือสงขลา อำเภอเมือง จังหวัดสงขลา เมื่อวันที่ 25 พ.ค.2564 ที่ผ่านมา

        การช่วยเหลือเกษตรกรดังกล่าว ผู้บัญชาการฐานทัพเรือสงขลา ทัพเรือภาคที่ 2 ได้ให้จัดซื้อฟักทองจากกลุ่มเกษตรกรในพื้นที่อำเภอระโนด  จังหวัดสงขลา ผ่านทางจังหวัดสงขลา เพื่อมอบให้กับกำลังพลไว้สำหรับประกอบอาหารภายในหน่วย และเป็นการประชาสัมพันธ์ให้กับหน่วยและกำลังพลทุกคน ที่สนใจสามารถสั่งซื้อฟักทองได้ในราคาถูก เพื่อเป็นการช่วยเหลือเกษตรกรและบรรเทาความเดือดร้อนในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ระลอกที่ 3 ที่มีการแพร่กระจายไปยังพื้นที่ต่าง ๆ เป็นวงกว้าง และทวีความรุนแรงส่งผลกระทบต่อความเป็นอยู่ของประชาชนในด้านต่างๆ โดยเฉพาะเกษตรกรซึ่งขายผลผลิตได้ค่อนข้างลำบาก

        สำหรับประชาชนและส่วนราชการที่ร่วมอุดหนุนสินค้าราคาถูก คุณภาพดี เพื่อช่วยเหลือเกษตรกร ประกอบด้วยแตงโม กิโลกรัมละ 10 บาท ฟักทองกิโลกรัมละ 8 บาท และเมล่อนญี่ปุ่นกิโลกรัมละ 80 บาท ผู้สนใจสามารถสอบถามและสั่งซื้อได้ที่สำนักงานพาณิชย์จังหวัดสงขลา โทร. 074 300 176.






อ่านข่าวที่เกี่ยงข้อง :