ตร.จ.กระบี่ บุกรวบคารีสอร์ต “แม็ค ทุ่งจีน” ยิงเมียดับที่นครศรีฯ มากบดาน

หมวดหมู่ : กระบี่, ทั่วไป,

อ่าน : 440
ชุดสืบสวน บก.ภ.จว.กระบี่ แม็ค ทุ่งจีน ก่อเหตุทำปืนลั่นใส่ภรรยาดับ
ตร.จ.กระบี่ บุกรวบคารีสอร์ต “แม็ค ทุ่งจีน” ยิงเมียดับที่นครศรีฯ มากบดาน

กระบี่-ชุดสืบสวน บก.ภ.จว.กระบี่ ตามรวบ "แม็ค ทุ่งจีน" หลังก่อเหตุทำปืนลั่นใส่ภรรยาดับ หนีจากจ.นครศรีธรรมราช มากบดานรีสอร์ตกับแฟนสาวใหม่ที่ จ.กระบี่ สารภาพตั้งใจใช้ปืนตบภรรยาเก่าแต่ปืนลั่นไปถูก


เมื่อวันที่ 21 พ.ย.65 เวลา 10.00 น. ตำรวจชุดสืบสวน กก.สส.ภ.จ.กระบี่ นำโดย พ.ต.อ.สมศักดิ์ ทองเกลี้ยงผกก.สส.ภ.จ.กระบี่ นำกำลังเข้าปิดล้อมห้องพักหมายเลข 104 ในรีสอร์ตชื่อ จันทร์ไพลิน รีสอร์ต หมู่ 2 ต.หนองทะเลอ.เมืองกระบี่ หลังสืบทราบและได้รับการประสานจากชุดสืบสวน ภ.จ.นครศรีธรรมราช ว่า นายอานนท์ สุทธิการ อายุ31 ปี หรือ แม็ค ทุ่งจีน ผู้ต้องหาก่อเหตุยิงภรรยาเสียชีวิตที่ จ.นครศรีธรรมราช หนีมาซ่อนตัวอยู่ที่ห้องพักดังกล่าว 


ตำรวจประสานเจ้าของรีสอร์ต นำกุญแจสำรองเปิดเข้าไปในห้อง พบผู้ต้องหากำลังนอนพักอยู่กับแฟนสาว ที่หนีมาด้วยกัน โดยพบว่ากำลังนอนดูข่าวตัวเองอยู่ทางจอทีวี ตรวจสอบบริเวณลานจอดรถพบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า วีออสสีขาว ทะเบียน 4 กบ 1303 กทม. จอดอยู่ โดยผู้ต้องหาถอดป้ายทะเบียนออกทั้งหน้าและหลัง ตรวจสอบในรถพบอาวุธปืน 9 มม. ที่ใช้ก่อเหตุ ซ่อนไว้ใต้แผงคอนโซลหน้าพวงมาลัยคนขับ ภายในยังมีปลอกกระสุนปืนนัดที่ลั่นใส่ภรรยาค้างอยู่ในลำกล้อง จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


ต่อมา พล.ต.ต.สมชาย ซื่อต่อตระกูล ผบก.ภ.จ.นครศรีธรรมราช พ.ต.อ.นัษฐวุฒิ ทองทิพย์ ผกก.สภ.เมืองนครศรีธรรมราช เดินทางมารับตัว สอบถามในเบื้องต้น นายอานนท์ สารภาพว่า ตั้งใจจะเอาปืนไปตบ แต่ปืนลั่นใส่ภรรยา โดยยิงไป 1 นัด เป็นการยิงขู่ก่อนจะเกิดเหตุ จากนั้นก็ไปผลักรถของภรรยาล้มลง และเดินเข้าไปตบ ยอมรับว่าคิดถึงลูก และจะดูแลลูกต่อไป ส่วนแฟนสาวคนใหม่เพิ่งรู้จักได้ไม่นาน เพราะก่อนนี้ก็อยู่กับภรรยาคนที่เสียชีวิต


ตำรวจจึงคุมตัวนายอานนท์ พร้อมกับแฟนสาว ซึ่งจะถูกกันไว้เป็นพยาน นำตัวไปสอบสวนต่อที่ภ.จ.นครศรีธรรมราช แจ้งข้อหากระทำการโดยประมาท เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายจนถึงแก่ความตาย มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ส่วนรถเก๋งตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าไม่ใช่รถของนายอานนท์ แต่เป็นรถที่เจ้าของนำไปจำนำไว้ แล้วนายอานนท์ นำมาใช้ ซึ่งตำรวจจะตรวจสอบถึงพฤติกรรมของนายอานนท์ อีกครั้งว่าเกี่ยวข้องกับธุรกิจจำนำรถผิดกฎหมายหรือไม่.


อ่านข่าวที่เกี่ยงข้อง :