ตร.ตรังตามจับหนุ่มใจโฉดลวงเด็กหญิง 9 ขวบไปทำร้ายและขืนใจได้ที่กระบี่

หมวดหมู่ : ตรัง, ทั่วไป,

อ่าน : 632
ทำร้ายขืนใจเด็กหญิง 9 ขวบ ทำร้ายร่างกายจนสลบเหมือด
ตร.ตรังตามจับหนุ่มใจโฉดลวงเด็กหญิง 9 ขวบไปทำร้ายและขืนใจได้ที่กระบี่

ตรัง-ตำรวจตามรวบ “ช๊อง นาเกลือ” จนมุมหนีกบดานบ้านญาติ หลังตกเป็นผู้ต้องหาทำร้ายขืนใจเด็กหญิง 9 ขวบเหยื่อแฉออกอุบายว่าจะไปส่งที่ร้านขายขนม แต่กลับพาผู้เสียหายไปในสวนยาง ทำร้ายจนสลบก่อนขืนใจในบ้านร้างตำรวจลากคอแจ้งข้อหาหนัก


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 11 ธ.ค. 2564 เวลา 15.00 น. พล.ต.ต.สันทัด วินสน ผบก.ภ.จว.ตรัง และพ.ต.อ.ประดิษฐ ชัยพล ผกก.สภ.กันตัง ฝ่ายสืบสวน ได้ร่วมแถลงข่าวที่ สภ.กันตัว เกี่ยวกับจับกุมนายประพันธ์ หรือช๊องหมาดบู อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 67 ม.3 ต.นาเกลือ อ.กันตัง จ.ตรัง ผู้ต้องหาล่วงละเมิดทางเพศ เด็กหญิงแอน (นามสมมุติ) อายุ 9 ขวบ พร้อมของกลาง รถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีแดง-ดำ ทะเบียน กพง 996 สตูล หลังหลบหนีไปกบดานในพื้นที่ ต.แหลมสัก อ.อ่าวลึก จ.กระบี่


สำหรับพฤติการณ์ในการจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 7 ธ.ค.ที่ผ่านมา นายประพันธ์ หรือช๊อง ได้ชักชวนเด็กหญิงแอนผู้เสียหายออกอุบายว่าจะไปส่งที่ร้านขายขนม แต่กลับพาผู้เสียหายไปในสวนยาง มีบ้านร้าง พื้นที่ ม.5 ต.นาเกลือ ซึ่งห่างจากบ้านของเด็กไปประมาณ 10 กม. จากนั้นจึงบังคับให้ลงจากรถ เมื่อเด็กหญิงคนดังกล่าวขัดขืน ผู้ต้องหาจึงทำร้ายร่างกายจนสลบเหมือดและลงมือกระทำชำเรา จากนั้นจึงพาผู้เสียหายมาส่งไว้กับเพื่อนผู้ต้องหาแล้วหลบหนีไป ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งติดตามตัวจนทราบว่าหนีไปหลบซ่อนที่บ้านญาติใน จ.กระบี่ จึงประสานตำรวจสภ.อ่าวลึก ร่วมจับกุมได้ในที่สุด


จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าได้ลงมือขืนใจจริง จากการตรวจสอบปัสสาวะไม่พบสารเสพติดในร่างกาย อย่างไรก็ตามพนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างการสอบปากคำเพิ่มเติมเพื่อหามูลเหตุจูงใจในการก่อเหตุเบื้องต้นแจ้งข้อหา กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี, พรากผู้เยาว์อายุต่ำกว่า 15 ปี และทำร้ายร่างกายฯ พร้อมนำผู้ต้องหาส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ขณะที่ทางตำรวจยังไม่ตัดสินใจคุมตัวไปทำแผนเนื่องจากเกรงจะถูกรุมประชาทัณฑ์ เนื่องจากญาติๆ และชาวบ้านในพื้นที่ไม่พอใจมาก ต่างรุมสาปแช่งผู้ต้องหาที่ก่อเหตุเรื่องนี้.




อ่านข่าวที่เกี่ยงข้อง :