ตร.ทุ่งสง ทำลายท่อไอเสียแก๊งรถ 140 ท่อ หลังกวาดจับมาได้

หมวดหมู่ : นครศรีธรรมราช, ทั่วไป,

อ่าน : 748
เหยียบทำลายท่อแก๊งรถซิ่ง140 ท่อ ตรวจยึดจับกุมมาจากแก๊งวัยรุ่นรถซิ่ง
ตร.ทุ่งสง ทำลายท่อไอเสียแก๊งรถ 140 ท่อ หลังกวาดจับมาได้

นครศรีธรรมราช-ตำรวจทุ่งสงโชว์ฟอร์มเหยียบทำลายท่อแก๊งรถซิ่ง140 ท่อ ที่กวาดจับตามนโยบายของ บช.ภ.8 และบก.ภ.จว.นครศรีธรรมราช


      ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 28 มค.2565 เวลา 09.00 น.ที่สนามหน้าที่ว่าการอำเภอทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราชพล.ต.ต.สมชาย   ซื่อต่อตระกูล ผบก.ภ.นครศรีธรรมราช พร้อมด้วย พ.ต.อ.ธีระวุฒิ   เทพเลื่อน ผกก.สภ.ทุ่งสง ได้ร่วมแถลงข่าวการบดทำลายท่อไอเสียที่ดัดแปลงสภาพรถ จำนวน 140อันที่ทางตำรวจ สภ.ทุ่งสง ตรวจยึดจับกุมมาจากแก๊งวัยรุ่นรถซิ่งในพื้นที่ อ.ทุ่งสง หลังจากแก๊งวัยรุ่นรวมกลุ่มแข่งขันรถซิ่งส่งเสียงดังรบกวนความสงบสุขของประชาชนในพื้นที่ อ.ทุ่งสง มาเป็นเวลานานแล้ว ซึ่งเป็นการกระทำที่ผิดกฎหมาย ทาง สนง.ตำรวจแห่งชาติและตำรวจภูธรภาค8 และตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราชได้มีนโยบายปราบปรามแก๊งรถซิ่งบนท้องถนนอย่างจริงจังตลอดมา 


      “สำหรับ สภ.ทุ่งสง ทาง พ.ต.อ.ธีระวุฒิ  เทพเลื่อน ผกก.สภ.ทุ่งสง ได้ระดมกำลังตำรวจกวาดล้างจับกุมแก๊งรถแต่งซิ่งและตรวจยึดท่อไอเสียดัดแปลงสภาพมาได้จำนวน 140 ท่อ จึงมาทำพิธีใช้รถบดของแขวงการทาง กรมทางหลวงมาทำการบดเหยียบทำลายท่อไอเสียแต่งซิ่งในครั้งนี้ และยังคงมีมาตรการกวาดล้างจับกุมแก๊งรถซิ่งอย่างจริงจังและต่อเนื่องตลอดไปเพื่อความสงบสุขของประชาชนตลอดไป” พล.ต.ต.สมชายกล่าว




อ่านข่าวที่เกี่ยงข้อง :