ตร.ทุ่งสง โชว์ผลงานจับแก๊งโจรกรรม จยย.

หมวดหมู่ : นครศรีธรรมราช,

อ่าน : 717
ทลายแก๊งลักรถจยย.
ตร.ทุ่งสง โชว์ผลงานจับแก๊งโจรกรรม จยย.

        นครศรีธรรมราช-ตำรวจ สภ.ทุ่งสง ทลายแก๊งลักรถจยย. จับ 2 คู่หูตระเวนลักข้ามอำเภอ ยึดรถ จยย. ของกลางได้คืน 3 คัน ผู้ต้องหารับสารภาพ 2 คืนลัก จยย. ได้ 5 คัน นำไปขายแล้วเอาเงินไปซื้อยาบ้ามาเสพ

        เมื่อวันที่ 29 เม.ย.2564 พล.ต.ต.ธรรมนูญ   ประยืนยง ผบก.ภ.จว.นครศรีธรรมราช ได้แถลงข่าวผลงานการจับกุมแก๊งโจรกรรมรถจักยานยนต์ที่ สภ.ทุ่งสง โดยมี พ.ต.อ.นัษฐวุฒิ ทองทิพย์ ผกก.สภ.ทุ่งสง และทีมงานสืบสวน ร่วมจับกุมนายโชติกะ หรือบอล ทองขาว อายุ 32 ปี พร้อมยาบ้าจำนวน 165 เม็ด และจับกุมตัวนายราเชนทร์  หรือเชน  อมจิตร์ อายุ 39 ปี คู่หูชาว อ.ร่อนพิบูลย์ จ.นครศรีธรรมราช  ซึ่งทั้ง 2 คนได้มาเช่าบ้านห้องแถวเลขที่ 45/3 หมู่ที่ 7 ต.ชะมาย อ.ทุ่งสง  แล้วออกตระเวนลักรถจักยานยนต์ในพื้นที่ อ.ทุ่งสง มาแล้วจำนวน 5 คัน ในเวลา 2 คืนที่ผ่านมา  เจ้าหน้าที่สามารถยึดรถจักรยานยนต์กลับคืนมาได้ 3 คัน  ส่วนอีก 2 คัน ได้ขายไปแล้ว

        จาการสอบสวนผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ให้การรับสารภาพว่า ได้ตระเวนขโมยรถ นำไปขายที่ อ.ร่อนพิบูลย์ คันละ 4-5 พันบาท เพื่อนำเงินไปซื้อยาบ้ามาเสพ หลังจากสอบสวนแล้วเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดตามนำรถจักยนต์ที่เหลือกลับคืนมา และจะได้ขยายผลแก๊งลักรถจักรยานยนต์แก๊งนี้ต่อไป.



อ่านข่าวที่เกี่ยงข้อง :