ตร-ฝ่ายปกครอง ลุยตรวจสถานบันเทิงตรัง แต่ไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย

หมวดหมู่ : ตรัง, ทั่วไป,

อ่าน : 474
ตำรวจและปกครอง สถานบันเทิงอ.เมืองตรัง
ตร-ฝ่ายปกครอง ลุยตรวจสถานบันเทิงตรัง แต่ไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย

ตรัง-ตำรวจและปกครอง ลุยตรวจสถานบันเทิงอ.เมืองตรัง ป้องกันอาชญากรรม กำชับห้ามมียาเสพติด อาวุธและเยาวชนในร้าน


เมื่อวันที่ 18 พ.ย.65 เวลา 23.30 น. พ.ต.อ.เชื้อชาติ เยาดำ ผกก.สภ.เมืองตรัง พร้อมด้วย พ.ต.อ.รัฐกร ภักดีวานิช ผกก.สส.ภ.จว. ตรัง นายสิน นุ้ยด้วง ปลัดอาวุโส อำเภอเมืองตรัง ร่วมนำกำลังชุดปฏิบัติการ ชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 9 ตำรวจ กก.สส.ภ.จว.ตรัง ตำรวจ บช.ปส. สาธารณสุขอำเภอเมืองตรัง สมาชิกกองอาสารักษาดินแดนอ.เมืองตรัง และชุดปฏิบัติการพิเศษศรีตรัง รวมทั้งสิ้น 75  นาย เข้าตรวจค้นร้านมหานครและร้านคันทรีโฮม ในเขตเทศบาลนครตรังเพื่อป้องกันอาชญากรรมในด้านต่างๆ


พ.ต.อ.เชื้อชาติ เปิดเผยว่า ปฏิบัติการในค่ำคืนนี้เป็นการทำงานร่วมกัน หลายหน่วยงานทั้งฝ่ายปกครองตำรวจฝ่ายป้องกันปราบปรามตำรวจฝ่ายสืบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดตรัง ตำรวจภูธรภาค 9 โดยการทำงานจะเน้นไปที่เรื่องของยาเสพติด อาวุธปืน และ การปล่อยเด็กเข้าใช้บริการ หลังจากนี้เรื่องการกวดขันสถานบันเทิง จะทำงานบูรณาร่วมกันทั้งฝ่ายปกครอง ฝ่ายป้องกันปราบปรามและฝ่ายสืบสวนอย่างเคร่งครัด เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุความรุนแรงพร้อมทั้งกำชับผู้ประกอบการร้านต่างๆ ให้เคร่งครัดในเรื่องการตรวจผู้มาใช้บริการ ต้องไม่มียาเสพติด ไม่มีอาวุธและไม่มีเยาวชนเข้าไปใช้บริการ หากไม่ปฏิบัติตาม จะต้องถูกปิดหรือเพิกถอนใบอนุญาต เนื่องจากมีกฎหมายบังคับใช้อยู่ 


“วันนี้ได้ทำการตรวจสอบ ผู้ที่มาใช้บริการภายในร้าน มีการพกบัตรประชาชนทุกราย ไม่พบการพกพาอาวุธเข้าในภายในร้านและทำการสุ่มตรวจปัสสาวะ ผู้มาใช้บริการในร้านไม่พบสารเสพติดในร่างกาย” พ.ต.อ.เชื้อชาติกล่าว








อ่านข่าวที่เกี่ยงข้อง :