ททท.กระบี่ จัด "Krabi Food Fest" กระตุ้นท่องเที่ยว พลิกฟื้นจากโควิด-19

หมวดหมู่ : กระบี่, ทั่วไป,

อ่าน : 715
อ่าวนาง กระบี่ จัดงาน "Krabi Food Fest"
ททท.กระบี่ จัด "Krabi Food Fest" กระตุ้นท่องเที่ยว พลิกฟื้นจากโควิด-19

กระบี่-ททท.สนง.กระบี่ จัดงาน "Krabi Food Fest" บริเวณริมอ่าวนาง ชวนกิน กระตุ้นท่องเที่ยว หลังประสบภาวะวิกฤติช่วงโควิด-19 ระบาด


      นายอุทิศ ลิ่มสกุล ผอ.ททท. สำนักงานกระบี่ กล่าวว่า ททท.สำนักงานกระบี่ ร่วมกับ จ.กระบี่ และสมาคมร้านอาหาร จ.กระบี่ เตรียมจัดงาน “Krabi Food Fest” กินเปลี่ยนโลก โดยกำหนดจัดงานระหว่างวันที่ 11-13 มี.ค.นี้บริเวณหาดอ่าวนาง ต.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ โดยในงานจะจัดกิจกรรมให้บรรดาร้านอาหารชื่อดังใน จ.กระบี่ประมาณ 60 ร้าน นำอาหารท้องถิ่น อาหารสุขภาพ อาหารตามฤดูกาล มาให้ นทท.ได้ชิมกันอย่างจุใจ ในบรรยากาศสุดชิลล์ ริมทะเลที่หาดอ่าวนาง โดยในแต่ละวันงานจะเริ่มตั้งแต่เวลา 16.00-22.00 น. นอกจากจะได้ชิมอาหารอร่อยในบรรยากาศยามเย็นริมทะเลแล้ว จะมีดนตรีเบา ๆ คอยขับกล่อมบรรยากาศร่วมด้วย


      ผอ.ททท.กระบี่ กล่าวต่อว่า นอกจากนี้ในงานยังจะเชิญเชฟทำอาหารจากรายการ "เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย" มาร่วมกิจกรรมรังสรรค์เมนูอาหารจากวัตถุดิบในท้องถิ่น เป็นเมนูใหม่ เมนูเดียวของ จ.กระบี่ ผู้มาร่วมงานนอกจากจะได้ชิมอาหารอร่อย บรรยากาศดี ๆ แล้วยังมีสิทธิได้ลุ้นโชคจากกิจกรรมต่าง ๆ ในงาน อาทิ ห้องพักสุดหรูจากโรงแรมดังในหาดอ่าวนาง รวมถึงคูปองรับประทานอาหารจากร้านดังใน จ.กระบี่ อย่างไรก็ตามในสถานการณ์แพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ผู้ที่จะเข้ามาร่วมงาน จะต้องปฏิบัติตัวตามมาตรการป้องกันโควิด-19 คือรับวัคซีนอย่างน้อย 2 เข็ม และผ่านการตรวจหาเชื้อแบบ ATK ไม่เกิน 72 ชม. สวมหน้ากากอนามัย และเว้นระยะห่าง ตามวิถีการท่องเที่ยวแบบ New Normal ด้วย โดยจุดประสงค์ของการจัดงานดังกล่าว เพื่อต้องการกระตุ้นการท่องเที่ยว และกระตุ้นเศรษฐกิจ หลังประสบภาวะซบเซาจากสถานการณ์โควิด-19.