ทรูบิสิเนส จับมือกูเกิล และ สตรีท สมาร์ท ยกระดับบริการ Google Workspace สำหรับธุรกิจและสถาบันการศึกษาในไทย

หมวดหมู่ : ไลฟ์สไตล์-บันเทิง, ทั่วไป, กรุงเทพฯ,

อ่าน : 177
ทรูบิสิเนส กูเกิล สตรีทสมาร์ท Google Workspace
ทรูบิสิเนส จับมือกูเกิล และ สตรีท สมาร์ท ยกระดับบริการ Google Workspace สำหรับธุรกิจและสถาบันการศึกษาในไทย

ทรูบิสิเนส จับมือกูเกิล และ สตรีท สมาร์ท ยกระดับบริการ Google Workspace สำหรับธุรกิจและสถาบันการศึกษาในประเทศไทย ดึงพลัง AI และคลาวด์ ผสานการทำงานในองค์กรอย่างมีประสิทธิภาพ สะดวก คล่องตัว ไร้รอยต่อ

 

    กรุงเทพฯ - เมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม 2567 ทรูบิสิเนส ผู้นำบริการสื่อสารและดิจิทัลโซลูชันครบวงจรสำหรับลูกค้าธุรกิจในประเทศไทย ประกาศความร่วมมือกับกูเกิลและสตรีท สมาร์ท สร้างมาตรฐานใหม่ของโซลูชันเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานร่วมกันและบริการด้านการบริหารจัดการแบบครบวงจรในการใช้งาน Google Workspace  นับเป็นการผนวกนวัตกรรมโซลูชันจาก Google Workspace เข้ากับความเชี่ยวชาญด้านบริหารจัดการของสตรีท สมาร์ท อย่างลงตัว เพื่อส่งมอบบริการครอบคลุมทุกมิติ ที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของธุรกิจยุคใหม่อย่างแท้จริง

    นายฮาว ริ เร็น หัวหน้าสายงานการพาณิชย์ พันธมิตรเชิงกลยุทธ์และเทเลคอม-เทค บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า ทรูบิสิเนส มุ่งมั่น ส่งเสริมองค์กรธุรกิจและSMEs โดยเฉพาะองค์กรที่พึ่งพาโซลูชันเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานร่วมกันของพนักงานที่ทำงานได้จากทุกที่ ทั้งในและนอกสำนักงาน ให้สามารถรับมือกับความท้าทายและรองรับการเปลี่ยนแปลงของการทำงานในทุกรูปแบบ โดยผสมผสานโซลูชันเหล่านี้เข้ากับการดำเนินธุรกิจอย่างราบรื่นไร้รอยต่อ ภายใต้สภาพแวดล้อมที่ส่งเสริมความร่วมมือและเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานที่สูงขึ้น ความร่วมมือครั้งนี้ได้ผนวกความแข็งแกร่งของเหล่าพันธมิตร ทั้ง ทรูบิสิเนส  กูเกิล และ สตรีท สมาร์ท เพื่อนำเสนอโซลูชันด้านการเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานร่วมกันและบริการด้านการบริหารจัดการแบบครบวงจรในการใช้งาน Google Workspace ในประเทศไทย มอบประสบการการณ์ใช้งานและเสริมศักยภาพให้ธุรกิจสามารถใช้งาน Google Workspace และ Gemini ในการผลักดันการทำงานร่วมกันและยกระดับการทำงานอย่างเต็มประสิทธิภาพ

    “การเป็นพรีเมียร์พาร์ทเนอร์ของกูเกิล ในการให้บริการ Google Workspace ตลอดจนการขยายบริการที่หลากหลายและครอบคลุม ไม่ว่าจะเป็น บริการให้คำปรึกษาด้านโซลูชัน การฝึกอบรม และการบริหารจัดการ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของทรูบิสิเนสในการส่งมอบดิจิทัลโซลูชันที่ดีที่สุด เพื่อขับเคลื่อนการทรานสฟอร์มองค์กรสู่ดิจิทัลของภาคธุรกิจไทย” นายฮาว ริ เร็น กล่าวเพิ่มเติม

    นายอดิทิพ ภาณุพงศ์ Head of Industry, Strategic Partnerships, Google Thailand กล่าวว่า กูเกิลมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับ ทรูบิสิเนส และ สตรีท สมาร์ท ในการเสริมศักยภาพองค์กรธุรกิจและสถาบันการศึกษาไทย  ด้วยพลังในการทำงานร่วมกันผ่าน Google Workspace โดยความร่วมมือในครั้งนี้ สะท้อนชัดถึงความสามารถในการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและขับเคลื่อนการทรานส์ฟอร์มองค์กรสู่ดิจิทัล จากการผสานนวัตกรรมเครื่องมือของกูเกิลกับความเชี่ยวชาญในการให้บริการในประเทศไทยของทรูบิสิเนส


    นายไดสุเกะ มัตสึบายาชิ  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  บริษัท สตรีท สมาร์ท (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า เราเชื่อมั่นว่า ความร่วมมือกับทรูบิสิเนสในครั้งนี้ จะเติมเต็มวิสัยทัศน์ในการนำพาความเปลี่ยนแปลงของสังคมผ่านการทรานสฟอร์มสู่ดิจิทัล โดยสตรีท สมาร์ทจะนำความเชี่ยวชาญในการใช้ประโยชน์ รวมถึงการดูแลและสนับสนุน ในการใช้บริการ Google Workspace ที่สั่งสมจากการทำงานร่วมกับหลากหลายองค์กร ทั้งภาคเอกชนสถาบันการศึกษา และภาครัฐในประเทศญี่ปุ่น เพื่อให้บริการลูกค้าในประเทศไทยผ่านความร่วมมือที่แข็งแกร่งกับทรูบิสิเนส

    บริการ Google Workspace จากทรูบิสิเนส ตอบโจทย์ทั้งภาคธุรกิจและการศึกษา

    - Google Workspace สำหรับองค์กรธุรกิจ : โซลูชันที่ช่วยให้การทำงานภายในองค์กรทำได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวดเร็ว มีความยืดหยุ่นสูง  ตอบโจทย์วิถีการทำงานแบบใหม่  สื่อสารกันได้ทุกที่ อาทิ  Google Meet, Google Chat, Google Doc และ Gmail เป็นต้น

    - Google Workspace สำหรับสถาบันการศึกษา : โซลูชันที่ครอบคลุมด้านการเรียน การสอน มีฟังก์ชั่นที่หลากหลาย อาทิ  ให้นักเรียนทำงานร่วมกันได้แบบเรียลไทม์ใน Google Doc หรือ Google Slide การไลฟ์สตรีมมีผู้ชมได้สูงสุดถึง 100,000 คน  ช่วยประหยัดเวลาในการจัดชั้นเรียน กับ Google Classroom และ Assignment ช่วยให้ครูสามารถสร้าง จัดการ ตรวจงานและให้คะแนนงานที่มอบหมายให้ได้ง่ายๆ

    - True GWS Care+ : ล้ำหน้าไปอีกขั้นกับการบริหารจัดการ Google Workspace ที่ออกแบบมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานและยกระดับประสิทธิภาพการทำงาน  ผสานการทำงานที่ราบรื่นไร้รอยต่อ  ช่วยให้ใช้งานได้อย่างคล่องตัว  หมดกังวลกับการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วในปัจจุบัน

    พร้อมกันนี้ เพื่อเปิดตัวความร่วมมืออย่างเป็นทางการ  ทรูบิสิเนส มอบข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับลูกค้าองค์กร

    เพียงสมัครใช้บริการ Google Workspace กับทรูบิสิเนส ตั้งแต่วันที่ 18 กรกฎาคม 2567 - 18 กันยายน 2567 รับโปรโมชันสุดพิเศษ พร้อมสิทธิประโยชน์มากมาย อาทิ บริการหลังการขาย True GWS Care+ ให้บริการโดยผู้เชี่ยวชาญจาก ทรูบิสิเนส สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์บริการ ลูกค้าทรู ดีแทคบิสิเนส 1431 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://truebusiness.info/GWSxTrueBusiness.