ทรูออนไลน์ขอบคุณลูกค้าที่ไว้วางใจ ครองความเป็นแบรนด์ยอดนิยมอันดับหนึ่งในใจผู้บริโภค

หมวดหมู่ : ไลฟ์สไตล์-บันเทิง, ทั่วไป, กรุงเทพฯ,

อ่าน : 178
TrueOnline TrueTogether ที่สุดของเน็ตบ้านไฟเบอร์อัจฉริยะ
ทรูออนไลน์ขอบคุณลูกค้าที่ไว้วางใจ ครองความเป็นแบรนด์ยอดนิยมอันดับหนึ่งในใจผู้บริโภค

ทรูออนไลน์ขอบคุณลูกค้าที่ไว้วางใจ ครองความเป็นแบรนด์ยอดนิยมอันดับหนึ่งในใจผู้บริโภค

การันตีด้วยรางวัล “Marketeer No.1 Brand Thailand 10 ปีซ้อน”

ตอกย้ำอัจฉริยะเน็ตบ้านอันดับหนึ่งเชื่อมทุกวิถีชีวิตดิจิทัล

 

    กรุงเทพฯ - เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม 2567 “ทรูออนไลน์” ครองความเป็นแบรนด์ยอดนิยมอันดับหนึ่งในใจผู้บริโภค จนคว้ารางวัล No.1 Brand Thailand 2024 ในหมวดผู้ให้บริการบรอดแบนด์อินเทอร์เน็ต หรือเน็ตบ้านไฟเบอร์ ต่อเนื่องนาน 10 ปี จากงานประกาศผลและมอบรางวัล “Marketeer No.1 Brand Thailand 2024 โดยมี นายสกลพร หาญชาญเลิศ หัวหน้าสายงานออนไลน์คอนเวอร์เจนซ์ บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น เป็นตัวแทนรับมอบ ซึ่งจัดโดยนิตยสาร Marketeer  ณ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ เพื่อเฟ้นหาแบรนด์สินค้า และบริการที่เป็นหนึ่งในใจผู้บริโภคชาวไทย ทั้งด้านคุณภาพและการตลาด โดยสะท้อนถึงการยอมรับทั้งด้านการสร้างสรรค์นวัตกรรมสินค้าและบริการคุณภาพ ตลอดจนความนิยมและความเชื่อมั่นที่มีต่อแบรนด์ทรูออนไลน์ ในฐานะผู้ให้บริการเน็ตบ้านไฟเบอร์ ที่มุ่งยกระดับมาตรฐานบรอดแบนด์เพื่อคนไทย ทั้งเร็ว แรง เสถียร และเหนือกว่าด้วยพลังอัจฉริยะภาพ AI ที่สร้างความแตกต่างและโดดเด่น สู่การเป็นเครือข่ายเน็ตบ้านอันดับหนึ่งที่เข้าใจทุกความต้องการลูกค้าอย่างแท้จริง

    ทรูออนไลน์ เน็ตบ้านไฟเบอร์อัจฉริยะอันดับหนึ่ง เดินหน้าส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดแก่ผู้ใช้งานชาวไทย พร้อมเปลี่ยนบรอดแบนด์สู่การเติมเต็มชีวิตอัจฉริยะในบ้าน (Broadband to Smart Living) ภายใต้แนวคิด Your Everyday Connect Tech” ที่จะเชื่อมโยงคนไทยกับเทคโนโลยี ผ่าน 3 กลยุทธ์หลัก คือ Smart Tech – Smart Service – Smart Solution & Privilege  ตอกย้ำความเป็นผู้นำนวัตกรรมเน็ตบ้านไฟเบอร์ตัวจริงที่เชื่อมทุกวิถีชีวิตดิจิทัล เพื่อให้ทุกชีวิตเป็นอันดับ 1

    ทั้งนี้รางวัลดังกล่าว มาจากการสำรวจทัศนคติที่มีต่อแบรนด์ต่างๆ ในประเทศไทย  โดยความร่วมมือของนิตยสาร Marketeer กับ บริษัท มาร์เก็ตติ้ง มูฟ จำกัด ทำการสำรวจวิจัยครอบคลุมผู้บริโภคทั่วประเทศ จำนวนไม่น้อยกว่า 6,000 ตัวอย่าง มากกว่า 105 หมวดสินค้า เพื่อค้นหาแบรนด์สินค้า และบริการที่เป็นหนึ่งในใจผู้บริโภค ทั้งด้านคุณภาพ และการตลาด True.th/true-online

    #TrueTogether #TrueOnline #ที่สุดของเน็ตบ้านไฟเบอร์อัจฉริยะ