"ทวยเทพ นายก สนท." จัดประชุมใหญ่สมาคมฯ “นคร”รับหน้าที่ต่อ

หมวดหมู่ : ภาพข่าวสังคม, กรุงเทพฯ,

อ่าน : 211
สมาคมหนังสือพิมพ์แห่งประเทศ ในพระบรม ราชูปถัมภ์
"ทวยเทพ นายก สนท." จัดประชุมใหญ่สมาคมฯ “นคร”รับหน้าที่ต่อ

สมาคมหนังสือพิมพ์แห่งประเทศ ในพระบรม ราชูปถัมภ์ ก้าวสู่ยุคใหม่ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคม 2566 นายทวยเทพ ไวทยานนท์ นายกสมาคมหนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ (สนท.) เปิดการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2565 โดยกำหนดวันที่ 28 พฤษภาคม 2566 เวลา 14.00 น. ณ ห้องประชุมพิพิธภัณฑ์หนังสือพิมพ์ไทย สมาคมฯ พร้อมแถลงกิจกรรมในรอบปีที่ผ่านมา :เรื่อง รับรองรายงานการประชุม :เรื่อง รับรองงบดุลของสมาคม และ :เรื่องอื่นๆ (ถ้ามี) โดยสมาชิกในที่ประชุมมีมติรับรองเป็นเอกฉันท์


     จากนั้นเป็นวาระการเลือกตั้งนายกสมาคม และคณะกรรมการบริหาร ในที่ประชุมมีผู้เสนอ นายนคร วีระประวัติให้ดำรงตำแหน่งนายกสมาคมฯ ต่อจาก นายทวยเทพ ไวทยานนท์ สมาชิกในที่ประชุมมีมติรับรองเป็นเอกฉันท์ โดยไม่มีคู่แข่งลงสมัครนายกสมาคมฯ  ต่อจากนั้นเป็นการเลือกตั้ง คณะกรรมการบริหารสมาคมฯ โดยที่ประชุมมีมติเลือกนายศักดา รัตนสุบรรณ เป็นประธานในการเลือกตั้ง พร้อมทั้งแต่งตั้งผู้ช่วยอีก 2 ท่าน ประกอบด้วย นายผดุงศักดิ์ ลิ้มเจริญ และ นายสุวัฒน์ ทองธนากุล เป็นผู้ช่วยในการเลือกตั้งคณะกรรมการบริหารสมาคมฯ 


     การเลือกตั้งคณะกรรมการบริหารสมาคมฯมีผู้เสนอรายชื่อสมาชิกเพื่อสมัครเป็นกรรมการบริหารสมาคมฯจำนวน 13 คน และผลการเชือกตั้ง คณะกรรมการบริหารสมาคมฯ จำนวน 12 คนที่ได้รับความไว้วางใจจากสมาชิกได้แก่ 1. นายดำฤทธิ์ วิริยะกุล2. นายพลาดิศัย สิทธิธัญกิจ3. นายนพดล ทองลิ่ม4. นายผดุงศักดิ์ ลิ้มเจริญ, 5. นายเสกสรรค์ กิตติทวีสิน, 6. นายสมบัติ สวางควัฒน์, 7. นายอนันต์ นิลมานนท์8. นายภากร ยังแจ่ม, 9. นายพิพัฒน์นวสวัสดิ์, 10. นางวันทนา วิริยะกุล, 11. นางสุพัตรา สมถวนิช, 12. นายนำชัยชนะ ดีวิ,


     ต่อมามีการประชุมแต่งตั้งคณะกรรมการเพิ่มอีก 6 คน เพื่อให้มีคณะกรรมการบริหารสมาคมฯ ครบจำนวน 19 ท่าน ตามข้อบังคับของสมาคมฯ ได้แก่ 1. นายประภาส เฉลยมรรค 2. นายวีระพันธ์ โตมีบุญ 3. นางสาวปิยสุดา จันทรสุข 4. นายภักดี วีระรัตน์ 5. นายสันติ ชูขวัญทอง 6. นายวัธนา มาลัยบาน.
























อ่านข่าวที่เกี่ยงข้อง :