“ทีมบ่อตกกุ้งหาดใหญ่”คว้าแชมป์ตกปลา “บาราฟิชชิ่งคัพ” ที่สตูล

หมวดหมู่ : สตูล, ทั่วไป,

อ่าน : 348
กิจกรรมการแข่งขันตกปลา ”บาราฟิชชิ่งคัพ ครั้งที่ 22” มหกรรมอาหารปลอดภัยเพื่อสุขภาพ อร่อยได้ ไร้แอลกอฮอล์” ประจำปีงบประมาณ 2567
“ทีมบ่อตกกุ้งหาดใหญ่”คว้าแชมป์ตกปลา “บาราฟิชชิ่งคัพ” ที่สตูล

สตูล-สองงานใหญ่ปิดอย่างเป็นทางการ กิจกรรมการแข่งขันตกปลา ”บาราฟิชชิ่งคัพ ครั้งที่ 22” และ ”มหกรรมอาหารปลอดภัยเพื่อสุขภาพ  อร่อยได้  ไร้แอลกอฮอล์” ประจำปีงบประมาณ 2567 ส่งเสริมการท่องเที่ยวทางทะเลและกระตุ้นเศรษฐกิจในพื้นที่สร้างรายได้สู่ชุมชน


     เมื่อวันที่ 10 ธ.ค.2566 เวลา 19.00 น. นายชูชีพ ธรรมเพชร รองผู้ว่าราชการจังหวัดสตูล เป็นประธานในพิธีปิดกิจกรรมการแข่งขันตกปลา “บาราฟิชชิ่งคัพ  ครั้งที่ 22” และ “มหกรรมอาหารปลอดภัยเพื่อสุขภาพ  อร่อยได้  ไร้แอลกอฮอล์”ประจำปีงบประมาณ 2567 ส่งเสริมการท่องเที่ยวทางทะเลพร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจในพื้นที่สร้างรายได้สู่ชุมชน ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 4 - 10 ธันวาคม 2566 โดยมี นายสัมฤทธิ์ เลียงประสิทธิ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสตูล นายอนุเทพ อัลมาตร์ รองนายกองคฺการบริหารส่วนตำบลรักษาราชการแทนนายยกองค์การบริหารส่วนตำบลปากน้ำ  พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ นักกีฬาผู้เข้าแข่งขันตกปลาและสื่อมวลชนร่วมในพิธีเป็นจำนวนมาก ที่ลานจุดชมวิวปากบารา อำเภอละงู จังหวัดสตูล


     นอกจากนี้ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสตูล ได้มอบรางวัลพิเศษชนะเลิศประเภทปลาทีม ซึ่งเป็นรางวัลใหญ่ของการแข่งขันกีฬาตกปลา “บาราฟิชชิ่งคัพ ครั้งที่ 22” ให้แก่ทีมบ่อตกกุ้งหาดใหญ่ เรือเพชรมารีน ซึ่งตกได้ปลาตัวใหญ่และน้ำหนักรวมมากที่สุดและมอบรางวัลพิเศษอื่นๆอีกมากมาย


     สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้ จังหวัดสตูล องค์การบริหารส่วนตำบลปากน้ำ  ชมรมทัวร์เบ็ดตำบลปากน้ำ โดยการสนับสนุนขององค์การบริหารส่วนจังหวัดสตูล และสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ  จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวในพื้นที่จังหวัดโดยใช้กิจกรรมกีฬาและนันทนาการเป็นสื่อกลาง สร้างภาพลักษณ์ที่ดีและเพิ่มศักยภาพในการแข่งขันด้านการท่องเที่ยว รวมถึงสร้างรายได้ให้กับประชาชนในพื้นที่จังหวัดสตูลอีกด้วย.














อ่านข่าวที่เกี่ยงข้อง :