ทีเค โลจิสติกส์-Demide Global เปิดตัว ‘Lediffer’ เครื่องสำอางระดับพรีเมียม ดึง ‘อีเจฮุน’ นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์

หมวดหมู่ : ไลฟ์สไตล์-บันเทิง, ทั่วไป, กรุงเทพฯ,

อ่าน : 386
ทีเค โลจิสต์ติก Demide Global Inc. Lediffer Lee Je-Hoon ทีเคโลจิสติกส์
ทีเค โลจิสติกส์-Demide Global เปิดตัว ‘Lediffer’ เครื่องสำอางระดับพรีเมียม ดึง ‘อีเจฮุน’ นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์

(จากซ้ายไปขวา) Mr.Jade Kim Co CEO of Demide Global, Miss Youngmi Byun Co CEO of Demide Global, Mr.Lee Je-Hoon (อีเจฮุน) นักแสดงชื่อดังชาวเกาหลีใต้ แบรนด์แอมบาสเดอร์, นายวิโรจน์ โชคณาโรจน์วงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีเค โลจิสติกส์ ซิสเต็มส์ จำกัด และ Mr.Hwansung Kim Main Share Holder from Korea


    กรุงเทพ - บริษัท ทีเค โลจิสติกส์ ซิสเต็มส์ จำกัด ลงนามข้อตกลงความร่วมมือ (MOA) กับ Demide Global Inc. ซึ่งเป็นผู้นำระดับโลกที่มีชื่อเสียงด้านการผลิตและจำหน่ายเครื่องสำอางพรีเมียมจากเกาหลีใต้ พร้อมเปิดตัวแบรนด์เครื่องสำอาง ‘Lediffer’ ซึ่งข้อตกลงสำคัญนี้จะช่วยส่งเสริมการจัดจำหน่วยเครื่องสำอางแบรนด์ระดับพรีเมียมในวงกว้าง โดยเน้นไปที่ห้างสรรพสินค้าและไฮเปอร์มาร์เก็ตโดยเฉพาะ พร้อมเปิดตัวนักแสดงชื่อดังชาวเกาหลีใต้ อีเจฮุนนั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ โดยงานจัดขึ้นที่โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ บางกอก คอนเวนชัน เซ็นเตอร์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 10 มีนาคม 2567

    ภายใต้ความร่วมมือทางยุทธศาสตร์ครั้งนี้เป็นโอกาสที่สำคัญของแบรนด์ดังในเกาหลีอย่าง Lediffer ซึ่งเป็นแบรนด์เครื่องสำอางพรีเมียม รวมถึงกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม เช่น แชมพู, Hair Pack สำหรับขจัดรังแค และน้ำมันใส่ผม ระดับชั้นนำของเกาหลี ในการเปิดตลาดสู่สากลผ่านความร่วมมือจาก บริษัท ทีเค โลจิสติกส์ ซิสเต็มส์ จำกัด ผู้ที่จะนำสินค้าเข้าสู่ตลาดโลก ปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์ Lediffer วางขายในตลาดเกาหลีใต้ทั้งออนไลน์ ออฟไลน์ และผ่านทางห้างสรรพสินค้าชั้นนำ รวมถึงเอาท์เล็ตระดับพรีเมียม

    ข้อตกลงความร่วมมือนี้ถือเป็นสัญลักษณ์ของความมุ่งมั่นที่จะสนับสนุนการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดังกล่าวใน 7 ประเทศในเอเชีย อาทิ ประเทศไทย, อินโดนีเซีย, สิงคโปร์, ไต้หวัน, มาเลเซีย, เวียดนาม และ อินเดีย  โดยข้อตกลง MOA นี้ มีระยะเวลา 3 ปี ตั้งแต่วันที่ 10 มีนาคม 2567 จนถึงเดือนมีนาคม 2570

    นอกจากนั้น Demide Global Inc. เพิ่งประกาศความร่วมมือกับ Ben Tee Clothing Inc, บริษัทผู้ค้าปลีกที่มีชื่อเสียงในสหรัฐอเมริกา เพื่อขยายขอบเขตการเข้าถึงไปยังตลาดของสหรัฐอเมริกาและเม็กซิโก โดยเน้นไปที่ไฮเปอร์มาเก็ต โดยเฉพาะกลยุทธ์การตลาดในการขยายไลน์สินค้านี้ แสดงให้เห็นถึงความทุ่มเทของ Demide Global Inc. ในการกระจายพอร์ตการลงทุนและสร้างฐานที่มั่นคงในตลาดที่มีศักยภาพสูงเหล่านี้

    ในความพยายามที่จะสร้างให้แบรนด์เป็นที่รู้จัก Demide Global Inc. ได้รับเกียรติจาก Lee Je-Hoon (อีเจฮุน) นักแสดงมากความสามารถชาวเกาหลีใต้ ซึ่งได้รับรางวัลชนะเลิศ (รางวัลแดซัง) จากซีรีส์เรื่อง Exemplary Taxi Driver Episode 2 ในงาน SBS Drama Awards ปี 2023 ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์อย่างเป็นทางการของ Lediffer การแต่งตั้งอันทรงเกียรตินี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อกระตุ้นให้แบรนด์เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายและยกระดับภาพลักษณ์ของ Lediffer ในระดับโลก

    นายวิโรจน์ โชคณาโรจน์วงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีเค โลจิสติกส์ ซิสเต็มส์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุนระหว่างประเทศไทยและเกาหลีใต้ กล่าวว่า บริษัทมีเป้าหมายในการเป็นผู้นำด้านการจัดหาและจัดจำหน่ายเครื่องสำอางระดับมืออาชีพในภูมิภาคเอเชีย และข้อตกลงความร่วมมือพิเศษกับทาง Demide Global Inc. ถือเป็นก้าวสำคัญในการบรรลุเป้าหมายนี้ บริษัท ทีเค โลจิสติกส์ ซิสเต็มส์ จำกัด มุ่งมั่นที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ความงามที่ยอดเยี่ยมและสร้างความสัมพันธ์ที่ยั่งยืนกับผู้บริโภคในตลาดที่หลากหลาย ความร่วมมือพิเศษนี้แสดงถึงความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ที่จะเสริมสร้างความมุงมั่นร่วมกันสู่ความเป็นเลิศ นวัตกรรม และการเติบโตในอุตสาหกรรมความงาม

 

    เกี่ยวกับ บริษัท ทีเค โลจิสติกส์ ซิสเต็มส์ จำกัด

    บริษัท ทีเค โลจิสติกส์ ซิสเต็มส์ จำกัด เป็นบริษัทร่วมทุนระหว่างประเทศไทยและเกาหลีใต้ ทุ่มเทเพื่อให้บริการโลจิสติกส์และการกระจายสินค้าต่างๆ นอกเหนือจากในอุตสาหกรรมความงามและเครื่องสำอาง โดยมุ่งเน้นความเป็นมืออาชีพและความพึงพอใจของลูกค้า บริษัทฯ มุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำในตลาดเอเชียโดยเชื่อมโยงแบรนด์ที่มีชื่อเสียงกับผู้บริโภคต่อไป.















อ่านข่าวที่เกี่ยงข้อง :