“ธนาคม”ขอบคุณชาวสตูลลงคะแนนให้ก้าวไกล แม้ตัวเองแพ้เลือกตั้ง

หมวดหมู่ : การเมือง, สตูล, ทั่วไป,

อ่าน : 492
พรรคก้าวไกล ผู้สมัคร ส.ส.สตูล พรรคก้าวไกล
“ธนาคม”ขอบคุณชาวสตูลลงคะแนนให้ก้าวไกล แม้ตัวเองแพ้เลือกตั้ง

สตูล-“ธนาคม” ผู้สมัคร ส.ส.สตูล พรรคก้าวไกล ที่สอบตก แถลงข่าวขอบคุณชาวสตูลที่ลงคะแนนเสียงให้ แม้จะได้แค่อันดับ 3 แพ้เลือกตั้ง แต่ก็ดีใจที่พรรคได้คะแนนระบบบัญชีรายชื่ออันดีบ 1


       เมื่อวันที่ 15 พ.ค. 2566 เวลา14.00 น.ที่ตะวันอพาร์ทเม้นท์ ซอย 3 ถนนสถิตย์ยุติธรรม พิมาน อ.เมือง จ.สตูลนายธนาคม  พจนาพิทักษ์ ผู้สมัคร ส.ส.พรรคก้าวไกลเขต1 จ.สตูล(แต่สอบตก) ได้แถลงข่าวขอบคุณพี่น้องชาว จ.สตูลที่เลือกตนแม้จะไม่ได้เป็น ส.ส.แต่ก็ได้คะแนนมาหมื่นกว่าคะแนนมาเป็นอันดับ 3 นอกจากนี้ต้องขอบคุณที่ประชาชนชาวจ.สตูล เลือกส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อของพรรคก้าวไกล ได้คะแนนมาเป็นอันดับ 1 ทั้ง 2 เขตรวมแล้ว 62,772คะแนนถือว่าเป็นชัยชนะของพรรคก้าวไกล จ.สตูล และต้องขอขอบคุณแทนนายรอมฎอน. ปันจอร์ ซึ่งเป็นลูกหลานชาว จ.สตูลและผู้สมัคร ส.ส.พรรคก้าวไกลระบบบัญชีรายชื่ออันดับที่20 และได้เป็น ส.ส.ในครั้งนี้ด้วย  


       สำหรับพรรคก้าวไกลได้คะแนนเป็นอันดับ1และจัดตั้งรัฐบาล นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์” หัวหน้าพรรคก้าวไกลจะได้เป็นว่าที่นายกรัฐมนตรี สำหรับตนเองจะทำหน้าที่เพื่อชาว จ.สตูลต่อไปจะขอทำงานในพื้นที่ต่อคือจะต้องจัดตั้งกลไกพรรคใน จ.สตูล ให้ถูกต้องสมบูรณ์และเข้มแข็งตั้งศูนย์ประสานงานพรรคให้เข้มแข็ง นอกจากนี้ขอให้ทุกคนจับตาการตั้งรัฐบาล อย่างไม่กะพริบถ้าเป็นไปได้ช่วยส่งกำลังใจในทุกช่องทางในโซเชี่ยล หากมีเฟกนิวส์ที่จะทำให้รัฐบาลประชาธิปไตยไม่เกิดขึ้นไม่เกิดความร่วมมือระหว่างก้าวไกลกับเพื่อไทย เสรีรวมไทย พรรคไทยสร้างไทย ก็ขอให้พี่น้องช่วยกันส่งเสียงวันนี้เราเห็นทิศทางที่ดีหัวหน้าพรรคก้าวไกลบอกพร้อมจัดตั้งและหัวหน้าพรรคเพื่อไทย บอกพร้อมสนับสนุนดังนั้นทุกคนต้องเคารพเสียงประชาชน คนสตูลอยากเห็นรัฐบาลประชาธิปไตยอยากให้เดินตามครรลองที่ถูกต้อง.