“ธรรมนัส” ประกาศกร้าวสมัยหน้าส่งผู้สมัคร ส.ส.สตูล มั่นใจทั้ง 2 เขต

หมวดหมู่ : การเมือง, สตูล,

อ่าน : 828
ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ
“ธรรมนัส” ประกาศกร้าวสมัยหน้าส่งผู้สมัคร ส.ส.สตูล มั่นใจทั้ง 2 เขต

สตูล-พรรคพลังประชารัฐ เปิดตัวว่าที่ผู้สมัครเลือกตั้ง ส.ส.สตูล และตั้งที่ทำการผู้แทนพรรค ด้าน ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรค บินไปพบสมาชิก 500 คน ยืนยันสมัยหน้าส่งผู้สมัครทั้ง 2 เขตเพื่อกวาดเก้าอี้


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 4 ธ.ค. 2564 เวลา13.30 น.พ.ต.ท.สุริยา บาราสัน อดีตผู้สมัครส.ส.พรรคพลังประชารัฐ เขต 1 จ.สตูลในสมัยที่ผ่านมาและเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคพลังประชารัฐเขต1จ.สตูลในสมัยต่อไป ได้ดำเนินการคัดเลือกผู้แทนแทนพรรคพลังชารัฐเขต 1 ณ ห้องประชุมนกน้ำรีสอร์ท หมู่ที่ 3 ต.ควนโพธิ์ อ.เมืองจ.สตูล มีตัวแทนพรรคพลังประชารัฐเขต 1 จ.สตูลโดยผู้ที่ได้รับคัดเลือกเป็นผู้แทนพรรคเขต 1 คือนายอนันต์ จันทร์ตระกูล  ส่วนที่ทำการตัวแทนพรรคพลังประชารัฐประจำ จ.สตูลเขต 1 ที่บ้านของ พ.ต.ท. สุริยา บาราสัน ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขต1 พรรคพลังประชารัฐ บ้านเลขที่ 90 ม.12 ต.ควนกาหลง อ.ควนกาหลง จ.สตูล 


นอกจากนี้ที่ห้องอาหารนกน้ำรีสอร์ทนายทินกร ทองใสเกลี้ยง ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.สตูลเขต2 พรรคพลังประชารัฐได้จัดให้มีการคัดเลือกผู้แทนสาขาพรรคพลังประชารัฐเขต2 ผู้ที่ได้รับคัดเลือกเป็นตัวแทนสาขาพรรคเขต2 จ.สตูล  คือนายหน่าย บุตรรักษ์ ส่วนที่ทำการตัวแทนพรรคพลังประชารัฐประจำจ.สตูลเขต2 เลขที่ 1683 หมู่ที่3 ต.กำแพง อ.ลงูจ.สตูล


ต่อมาเวลา16.00 น.ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์เหรัญญิกพรรคพลังประชารัฐ พร้อมคณะได้เดินทางไปพบสมาชิกพรรคพลังประชารัฐประมาณ 500 คนที่ห้องอาหารนกน้ำรีสอร์ท โดย ร.อ.ธรรมนัส กล่าวปราศรัยทักทายสมาชิกพรรค ว่าสนามเลือกตั้งก็เปรียบเสมือนสนามรบ สนามรบในสมรภูมิเราใช้ อาวุธห้ำหั่นกันจนได้รับชัยชนะในฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง แต่สนามรบในสนามการเมืองมันต้องแสดงพลังของเครือข่าย พลังแห่งความสามัคคี จ.สตูล ทั้ง 7 อำเภอ เป็นเมืองชัยภูมิ ที่เหมาะแก่การอนุรักษ์ไว้หลายอย่าง  เรามีอุทยานธรณีโลก ที่สวยที่ สุดอยู่ในจ.สตูล เราต้องมีสะพานที่คนสตูลรอคอย ระหว่างสตูล-เปอร์ลิส ของมาเลเซีย จะใช้ชื่อสะพาสตูล-เปอร์ลิส ถ้าเราร่วมมือร่วมใจกันที่จะกล้าเปลี่ยนผู้นำให้ สตูล เจริญ โดยเฉพาะคนสตูล มีทั้งพุทธและอิสลาม และมีการผูกขาดด้านการเมือง ที่ผ่านมาหลาย ชั่วชีวิต และ ถามคนสตูลว่าสตูลมีอะไรเปลี่ยนบ้างดังนั้น การเลือกตั้ง ครั้งก่อนเราส่ง ทั้ง 2 เขต ลง แต่ผลที่ได้ ก็เป็นที่น่าพอใจ ขนาดที่ เรา กล้า ๆ กลัว ๆ เราก็ยังได้คะแนน มาอย่างน่าพอใจ ดังนั้น ถึงเวลาแล้วที่เราต้องจับมือกัน.