นครศรีฯ คึกคักเปิดรับสมัคร ส.ส.วันแรก แกนนำพรรคให้กำลังใจเพียบ

หมวดหมู่ : การเมือง, นครศรีธรรมราช, ทั่วไป,

อ่าน : 410
รังสิมันต์ โรม รับสมัคร สส.เขต นครศรีธรรมราช
นครศรีฯ คึกคักเปิดรับสมัคร ส.ส.วันแรก แกนนำพรรคให้กำลังใจเพียบ

นครศรีธรรมราช-รับสมัคร สส.เขต นครศรีธรรมราชวันแรกคึกคัก "รังสิมันต์ โรม บุกเมืองนครฯ ตั้งเป้าล้มช้าง


       เมื่อเช้าวันที่ 3 เม.ย.2566 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการรับสมัคร ส.ส.นครศรีธรรมราช ที่หอประชุมเมืองเทศบาลนครศรีธรรมราช จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นสถานที่รับสมัครเลือกตั้ง ส.ส. ทั้ง10 เขตเลือกตั้งเป็นไปด้วยความคึกคักมีผู้สมัคร ส.ส.จากพรรคการเมืองต่างๆ หลายพรรคเดินทางมาลงชื่อก่อนเวลา08.00 น.จำนวน 97 คน โดยมีกองเชียร์ถือป้ายมาเชียร์ผู้สมัครของตนเองอย่างคึกคักจนแน่นห้องประชุม โดยมีนายอภินันท์ เผือกผ่อง ผวจ. นครศรีธรรมราช เดินทางมาเป็นประธานในการรับสมัครวันนี้


       ขณะเดียวกันแกนนำของแต่ละพรรคการเมือง เดินทางมาให้กำลังใจผู้สมัคร สส.ของพรรคตนเองหลายคน เช่นนายธนากร วังบุญคงชนะ รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี มาให้กำลังใจผู้สมัคร ส.ส.ของพรรครวมไทยสร้างชาติทั้ง10 เขตและนายรังสิมันต์ โรม แกนนำพรรคก้าวไกล เดินทางมาให้กำลังใจผู้สมัครพรรคก้าวไกลทั้ง10เขตเลือกตั้งและนายอารี ไกรณรา จากพรรคภูมิใจไทย


       บรรดา ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคการเมืองหลายพรรค ได้เดินทางมาสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.ทั้ง 10 เขต  ซึ่งบรรยากาศเปนไปด้วยความคึกคัก แต่การเลือกตั้งครั้งนี้ทาง กตต.มีการประกาศห้ามมีการแสดง การละเล่นที่ส่งเสียงโดยกองเชียร์ของผู้สมัครแต่ละคนสร้างสีสันเพียงแต่ถือป้ายและพวงมาลัยให้กำลังใจผู้สมัครของตนเองเท่านั้น


       นายรังสิมันต์ โรม ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวบางช่วงว่า การเลือกตั้งครั้งนี้ พรรคก้าวไกล จะล้มช้างหลายเขตและคว้าชัยชนะในพื้นที่ภาคใต้อย่างแน่นอน.