นราฯ จัดเคาต์ดาวน์แห่งเดียวที่โก-ลก มาเลย์ แห่มาเที่ยวเนืองแน่น

หมวดหมู่ : นราธิวาส,

อ่าน : 322
นราฯ จัดเคาต์ดาวน์แห่งเดียวที่โก-ลก มาเลย์ แห่มาเที่ยวเนืองแน่น

นราธิวาส-จังหวัดนราธิวาส จัดลานเคาต์ดาวน์ ส่งท้ายปีเก่าต้อรับปัใหม่แห่งเกียวที่ อ.สุไหงโก-ลก ผรากฏว่าคึกคักมีชาวไทยและนักท่องเที่ยวมาเลเซียแห่มาร่วมงานกันเนืองแน่น ชื่นชอบอาการไทย และสนุกสนานกับการจับของรางวัล


เทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ คืนวันที่ 31 ธ.ค.2566 สพหรับ จ.นราธิวาส มีการจัดงานขึ้นเพียงแห่งเดียวคือในพื้นที่ อ.สุไหงโก-ลก โดยนางสุชาดา พันธ์นรา นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองสุไหงโก-ลก จัดงานภายใต้สโลแกน 3 อิ่ม คือ อิ่มบันเทิง อิ่มท้อง และอิ่มของขวัญ ที่ได้รับความร่วมมือจากสถานประกอบการ ร้านค้าต่างๆ ได้ร่วมกันบริจาดของขวัญนับ 100 ชิ้น ในการจับฉลากให้กับผู้โชคดีที่เดินทางมาร่วมงาน ณ ลานอเนกประสงค์ สนามกีฬามหาราช อำเภอสุไหงโก-ลก โดยมี ว่าที่ร.ต.ตระกูล โทธรรม ผู้ว่าราชการ จ.นราธิวาส เป็นประธานในพิธีเปิดงาน“Sungai Kolok Countdow to 2024”


บรรยากาศในงานมีนักท่องเที่ยวชาวมาเลเซีย แห่ข้ามแดนมาท่องเที่ยวกับชาวไทยโดยเฉพาะที่อาศัยอยู่ในพื้นที่ อ.สุไหงโก-ลก และอำเภอใกล้เคียง จำนวนประมาณ 10,000 คน ซึ่งภายในงานมีการจำหน่ายอาหารทุกประเภททั้งอาหารคาวหวานหลากหลายกว่า 100 ร้าน ให้ประชาชนขาวไทยและชาวมาเลเซียได้ลิ้มรส

แต่ที่ขาดไม่ได้ในเรื่องของความบันเทิงที่ได้มีการเชิญดารานักแสดงชื่อดังอย่าง อ้น-อัครวัฒน์ จุมพลวิวัฒน์ ขึ้นเวทีพบปะประชาชนและขับร้องเพลงให้สุขแก่ประชาชนอย่างสนุกสนาน


พร้อมกันนี้มีการจับฉลากคูปอง แจกของขวัญให้กับประชาชน โดย อ้น-อัครวัฒน์ ได้ประกาศฉลากคูปองที่จับได้เป็นภาษายาวีออกสำเนียงทองแดง สร้างความฮือฮาและเสียงหัวเราะ ที่ อ้น อัครพลวัฒน์ พยายามสื่อสารเนื่องจากงาน Sungai Kolok Countdow to 2024 ในครั้งนี้ มีชาวมาเลเซียเดินทางมาร่วมงานเป็นจำนวนมาก ที่ทางผู้จัดได้แจกจ่ายคูปองที่คนทุกเชื้อชาติที่เดินทางมาร่วมงาน เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับผู้โชคดี นอกจากจะอิ่มหนำสำราญจากความบันเทิงแล้ว ยังอิ่มหนำจากอาหารหลากหลายแล้ว ยังอิ่มหนำจากของขวัญที่ได้ขากการจับฉลากด้วย.