นอภ.ระโนด มอบถุงยังชีพผู้ยากไร้ตามโครงการ “สงขลา ศุกร์ส่งสุข”

หมวดหมู่ : สงขลา, ทั่วไป,

อ่าน : 528
สงขลา ศุกร์ส่งสุข นายอำเภอระโนด
นอภ.ระโนด มอบถุงยังชีพผู้ยากไร้ตามโครงการ “สงขลา ศุกร์ส่งสุข”

สงขลา-อำเภอระโนด จัดโครงการ “สงขลา ศุกร์ส่งสุข” มอบถุงยังชีพผู้พิการผู้ยากไร้ สร้างขวัญและกำลังใจให้ผู้ยากไร้มีความสุขทุกวันศุกร์


การมอบถุงยังชีพครั้งนี้ วันที่ 11 มิ.ย.2564 นายไพโรจน์ ศรีละมุล นายอำเภอระโนด ร่วมกับสมาชิกกิ่งกาชาดอำเภอระโนด  ผอ.รพ.สต.ระวะ  อสม.และกำนันผู้ใหญ่บ้านตำบลระวะ ลงพื้นที่ดำเนินงานโครงการ “สงขลา ศุกร์ส่งสุข” ที่หมู่ที่ 3 ตำบลระวะ อำเภอระโนด โดยมอบถุงยังชีพและของเยี่ยมแก่ผู้พิการผู้ยากไร้เพื่อสร้างขวัญกำลังใจและส่งเสริมคุณภาพชีวิตจำนวน 3 ราย ในตำบลระวะ อำเภอระโนดจังหวัดสงขลา โอกาสนี้ได้มอบถุงยังชีพ ข้าวสารอาหารแห้ง และของใช้จำเป็น พร้อมพบปะพูดคุยให้กำลังใจ ผู้ป่วยและผู้ยากไร้ ภายใต้กิจกรรม “ สงขลา ศุกร์ส่งสุข “ ด้วย 


นายไพโรจน์  ศรีละมุล  นายอำเภอระโนด  กล่าวว่า  กิจกรรม "สงขลา ศุกร์ส่งสุข" เป็นโครงการที่จังหวัดสงขลาและเหล่ากาชาดจังหวัด พร้อมทุกภาคส่วน ร่วมกันจัดกิจกรรม เพื่อมอบให้แก่สังคม โดยเฉพาะกลุ่มเปราะบาง ที่กระจายในพื้นที่ต่าง ๆ ของจังหวัดสงขลา ให้ได้รับการช่วยเหลือ และดูแลอย่างเหมาะสมในทุกวันศุกร์ ทั้งนี้ทางอำเภอระโนดจัดกิจกรรมศุกร์ส่งสุข ให้แก่พี่น้องประชาชนในพื้นที่ในทุกวันศุกร์ และร่วมสร้างสงขลาให้เป็นเมืองแห่งความสุขต่อไป.







อ่านข่าวที่เกี่ยงข้อง :