นายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวกระบี่ นำทีมโรดโชว์ บุกตลาดอินเดีย

หมวดหมู่ : กระบี่, ทั่วไป,

อ่าน : 681
สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดกระบี่ Krabi Roadshow to India รุกตลาดนักท่องเที่ยวอินเดีย
นายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวกระบี่ นำทีมโรดโชว์ บุกตลาดอินเดีย

กระบี่-สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดกระบี่ นำทีมรุกตลาดนักท่องเที่ยวอินเดีย จัดโรดโชว์งาน “Krabi Roadshow to India, New Delhi” ที่นิวเดลี เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวอินเดียที่เป็นตลาดใหญ่มาเที่ยวเพิ่มขึ้น


น.ส.ศศิธร กิตติธรกุล นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยว จ.กระบี่ เปิดเผยว่า คณะผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยวของ จ.กระบี่ มีโอกาสเดินทางไปร่วมงาน “Krabi Roadshow to India, New Delhi” เมื่อช่วงวันที่ 26 ก.ย.ที่ผ่านมา โดยได้รับเกียรติจาก นายภัทรัตน์ หงษ์ทอง เอกอัคราชฑูตไทย ณ กรุงนิวเดลี ให้เกียรติกล่าวเปิดงาน และนายวชิรชัย สิริสัมพันธ์ ผอ.ททท. สำนักงานนิวเดลี มาร่วมต้อนรับ ทางสมาคมฯ ได้อัพเดทสถานการณ์ด้านการท่องเที่ยวของไทย และการพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวใน จ.กระบี่ ให้ตัวแทนผู้ประกอบการนำเที่ยว บริษัทนำเที่ยวต่างๆ ของอินเดียรับทราบ เพื่อเป็นข้อมูลนำไปขายแก่ลูกค้าในอินเดีย


น.ส.ศศิธร กล่าวต่อว่า ตลาด นักท่องเที่ยวอินเดีย เป็นตลาดที่มีศักยภาพ และเป็นตลาดที่ทั่วโลกให้ความสนใจ เนื่องจากเป็นตลาดใหญ่มีจำนวนประชากรรวมกว่า 1,400 ล้านคน มีความต้องการเดินทางท่องเที่ยวสูง ซึ่งที่ผ่านมา มีกลุ่ม นักท่องเที่ยวอินเดีย เดินทางมาท่องเที่ยวใน จ.กระบี่ เป็นจำนวนมากในแต่ละปี และยังมีแนวโน้มเพิ่มมากขึ้น การไปร่วมโรดโชว์ครั้งนี้ จึงเป็นโอกาสดีที่ผู้ประกอบการในพื้นที่ ได้ไปติดต่อโดยตรงกับผู้ประกอบการในอินเดีย โดยเรานำเสนอจุดเด่นของกระบี่ ทั้งเรื่องวัฒนธรรม ขนบธรรมเนียมประเพณี และความสวยงามของแหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติ ที่มีหลากหลายทั้งทางทะเล และทางบก ซึ่งคาดว่าหลังจากนี้ จะดึงกลุ่ม นทท.อินเดีย เข้ามาเที่ยวที่จ.กระบี่ และประเทศไทยได้มากขึ้นอีก.






อ่านข่าวที่เกี่ยงข้อง :