นายก อบจ.ภูเก็ต เดินหน้าหนุนจังหวัดปลอดโควิด-19

หมวดหมู่ : ภูเก็ต,

อ่าน : 547
เชื้อโควิด-19
นายก อบจ.ภูเก็ต เดินหน้าหนุนจังหวัดปลอดโควิด-19

ภูเก็ต-นายก อบจ.ภูเก็ต เดินหน้าเร่งฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อโควิด-19 ในพื้นที่ต่างๆที่ร้องขอมา สนับสนุนนโยบายของจังหวัด ให้ภูเก็ตเป็นจังหวัดปลอดโควิด-19 โดยเร็ว เพื่อเปิดรับนักท่องเที่ยวต่างชาติที่ฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 แล้ว 2 เข็ม เข้ามาเที่ยว ช่วยพลิกฟื้นเศรษฐกิจ

        นายเรวัต  อารีรอบ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต  เปิดเผยว่า ทาง อบจ. ภูเก็ตได้มีการพ่นยาฆ่าเชื้อในทุกอำเภอของจังหวัดภูเก็ตตามที่ได้มีการร้องขอมาและโดยเฉพาะในพื้นที่ที่มีการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 อย่างต่อเนื่องตลอดมา สำหรับการพ่นยาฆ่าเชื้อนั้น ทาง อบจ. ภูเก็ต ได้มีการดำเนินการในเรื่องดังกล่าวมาอย่างต่อเนื่องในทุกพื้นที่ทั้งจังหวัด

       ทั้งนี้การฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อจึงเป็นการสร้างความมั่นใจแก่ประชาชนในจังหวัดภูเก็ต ทาง อบจ. ภูเก็ต จะได้มีการดำเนินการอย่างต่อเนื่องจนกว่าการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ลดลงจนเข้าสู่ภาวะปกติและไม่มีผู้ติดเชื้อในจังหวัดภูเก็ต และเป็นการสนับสนุนนโยบายของจังหวัดในการเร่งให้ภูเก็ต เป็นจังหวัดปลอดโควิด-19 เพื่อเปิดรับนักท่องเที่ยวต่างชาติที่ฉีดวัคซีนโควิด-19 แล้ว 2 เข็มเข้ามาเที่ยว เพื่อเร่งพลิกฟื้นเศรษฐกิจของภูเก็ต.








อ่านข่าวที่เกี่ยงข้อง :