นายก อบจ.สงขลา ไลบี้ 2 โครงการสร้างสะพานให้เสร็จตามสัญญา

หมวดหมู่ : สงขลา,

อ่าน : 568
โครงการก่อสร้างสะพาน
นายก อบจ.สงขลา ไลบี้ 2 โครงการสร้างสะพานให้เสร็จตามสัญญา

สงขลา-นายก อบจ.สงขลา ติดตามความคืบหน้าโครงการก่อสร้างสะพานคอนกรีตเสริมเหล็ก  2 โครงการ ที่ อ.สะบ้าย้อย เร่งรัดให้สร้างโดยเร็วตามสัญยา เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการสัญจรของประชาชน

        นายไพเจน มากสุวรรณ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลา พร้อมด้วย นายนพพร หนูเพชร นายอำเภอสะบ้าย้อย นายสุรกิจ กาญจะ ผู้อำนวยการกองช่างอบจ.สงขลา  นายปิยะ อุ่นแดง ส.อบจ. เขต 2 อ.สะบ้าย้อย จ.สงขลา ข้าราชการและเจ้าหน้าที่อบจฺสงขลา ได้ลงพื้นที่อำเภอสะบ้าย้อย ติดตามความก้าวหน้าโครงการก่อสร้างสะพานคอนกรีตเสริมเหล็กทดแทนสะพานเดิมที่ก่อสร้างมานาน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการสัญจรของประชาชนและเพิ่มขีดความสามารถในการระบายน้ำ ในช่วงฤดูฝนและการขยายสะพาน  

        สำหรับโครงการที่ไปติดตาม มีจำนวน 2 โครงการ ได้แก่ 1.โครงการก่อสร้างสะพานคอนกรีตเสริมเหล็กถนนสายบ้านวังโอ๊ะ ต.จะแหน บ้านบาโหย ต.บาโหย อ.สะบ้าย้อย จ.สงขลา  และ 2.โครงการก่อสร้างสะพานคอนกรีตเสริมเหล็กสายคล้องลูกเสือ เทศบาลตำบลสะบ้าย้อย อ.สะบ้าย้อย จ.สงขลา โดยได้รับทราบความคืบหน้าและปัญหา อุปสรรคในการปฏิบัติงานของผู้รับเหมาในแต่ละโครงการ ทั้งนี้ได้กำชับให้เร่งดำเนินการตามระยะเวลาของสัญญาโครงการ เพื่อให้ประชาชนสามารถใช้ประโยชน์จากสะพานทั้งสองแห่งอย่างเต็มประสิทธิภาพ และเป็นไปตามวัตถุประสงค์ของโครงการ 

        นายไพเจน มากสุวรรณ์ กล่าวว่า ทาง  อบจ.สงขลา มีความเป็นห่วงพี่น้องประชาชนเป็นอย่างมากในการสัญจรไปมา เพราะสะพานชำรุดมีการก่อสร้างมานานหลายปีแล้ว  ตนพร้อมทีมงานจึงลงพื้นที่อำเภอสะบ้าย้อย ติดตามความก้าวหน้าโครงการก่อสร้างสะพานคอนกรีตเสริมเหล็กทดแทนสะพานเดิมที่ก่อสร้างมานาน เพื่อให้ประชาชนใช้สัญจไปมาได้รับความสะดวกรวดเร็วขึ้น.







อ่านข่าวที่เกี่ยงข้อง :