บุกจับก๊วนแม่บ้านตั้งวงเล่นไพ่ เห็นรถตำรวจวิ่งหนีกระเจิง รวบได้ 4 คน

หมวดหมู่ : สงขลา, ทั่วไป,

อ่าน : 736
เล่นการพนัน ก๊วนแม่บ้าน สภ.ชุมพล
บุกจับก๊วนแม่บ้านตั้งวงเล่นไพ่ เห็นรถตำรวจวิ่งหนีกระเจิง รวบได้ 4 คน

สงขลา-ตำรวจลชุดเฉพาะกิจตำรวจภูธรจ.สงขลาบุกจับกุมก๊วนแม่บ้านตั้งวงเล่นไพ่ทำนองแคง เห็นรถตำรวจไปจับ วงแตกวิ่งหนีกระเจิงจับได้ 4 คนพร้อมเงินสดและไพ่ ไม่มีใครสวมหน้ากากอนามัยป้องกันตัวเอง โดน 2 ข้อหา เล่นการพนันและฝ่าฝืน พ.ร.บ.ฉุกเฉินฯ


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 22 ส.ค.2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดเฉพาะกิจตำรวจภูธรจังหวัดสงขลา บุกเข้าจับกุมการพนันวงไพ่ทำนองแคงหรือไพ่แคง ที่ลักลอบเปิดเล่นกันที่หลังบ้านเลขที่ 58/3 หมู่ 2 ต.ชุมพล อ.สทิงพระ จ.สงขลา ปรากฏว่าขณะตำรวจขับรถเข้าไปจับกุม นักพนันซึ่งทั้งหมดเป็นผู้หญิงวงแตกวิ่งกระจายกันไปคนละทาง บางคนวิ่งเข้าไปหลบในบ้านของชาวบ้าน แม้ว่าเจ้าของบ้านจะนอนพักผ่อนอยู่หน้าบ้าน และถึงกับตกใจตื่นว่าเกิดอะไรขึ้น


เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมนักพนันได้ 4 คน เป็นผู้หญิงทั้งหมด และเป็นก๊วนแม่บ้านที่นัดหมายมาตั้งวงเล่นไพ่กันบนแคร่หลังบ้านเกิดเหตุ ในสภาพที่ไม่มีใครสวมหน้ากากอนามัยป้องกันตัวเองจากโควิด-19 มีนางห่ามิด๊ะ หลีเผือด อายุ 50ปี น.ส.นุสา มินแหละ อายุ 35 ปี น.ส.ศันทนีย์ มิแหละ อายุ 37 ปี น.ส.วรรณิสา สนิทพิยะ อายุ 48ปี  


จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การว่าตั้งวงเล่นไพ่คลายเครียดและแก้เหงาไม่ได้เล่นจริงๆจังๆ แต่เจ้าหน้าที่ได้รับรายงานว่าวงไพ่นี้เปิดเล่นกันบ่อยจึงวางแผนเข้าจับกุม และได้ควบคุมตัวส่ง สภ.ชุมพล ดำเนินคดี 2 ข้อหาคือร่วมกันลักลอบเล่นการพนันไพ่ทำนองแคงเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต และร่วมกันฝ่าฝืน พรก.ฉุกเฉินฯ.




อ่านข่าวที่เกี่ยงข้อง :