ปชป.ประกาศทวงคืน 8 ที่นั่ง ส.ส.นครศรีฯ สมัยหน้า

หมวดหมู่ : การเมือง, นครศรีธรรมราช,

อ่าน : 804
ส.ส.ปชป ทวงเก้าอี้ 8 ที่นั่ง ส.ส.
ปชป.ประกาศทวงคืน 8 ที่นั่ง ส.ส.นครศรีฯ สมัยหน้า

นครศรีธรรมราช- รองโฆษก ปชป.ยัน พรรคชื่นมื่น เดินไปได้ มั่นใจรอบหน้า ทวงคืน 8 ที่นั่งเมืองคอน


       นายชัยชนะ เดชเดโช ส.ส.ปชป.

นครศรีธรรมราช เขต 6 ในฐานะ รองโฆษกพรรค ปชป. เปิดเผยถึงความเคลื่อนไหวภายในพรรค ปชป.ว่า วันนี้ไม่มีอะไร ทุกอย่างสงบนิ่ง และเป็นไปตามกฎกติกา สำหรับข่าวที่ออกมาว่าจะมี ส.ส.ย้ายพรรค ขอยืนยันได้ว่าไม่มีอย่างแน่นอน การที่ทุกคนไปรับประทานข้าวกัน เพราะมีเพื่อนต่างพรรคกันได้ ต้องไม่ลืมว่า ปชป.เป็นพรรคเก่าแก่พรรคหนึ่ง และเป็นพรรคที่เปิดกว้าง ไม่ได้ขีดเส้นว่าเป็น ส.ส.พรรคนี้แล้วไม่สามารถเดินทางไปร่วมรับประทานอาหารกับพรรคอื่นได้  


       “เราสามารถไปรับประทานข้าวได้ทุ
กพรรค ไม่ใช่ว่าการที่เราไปเจอใครสักคน ไม่สามารถไปพูดคุย ไปรับประทานข้าว พูดคุยกันได้ ตัวผมเองมีเพื่อนอยู่ต่างพรรคมาก และผมเองก็ไม่ได้คิดที่จะย้ายพรรค หากพี่น้องประชาชนได้เห็นพรรค ปชป.วันนี้เปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่เข้าไปทำงานมากขึ้น อย่างเช่นตัวผมเอง เป็น ส.ส.ปีแรก ได้รับโอกาสให้เป็นกรรมาธิการงบประมาณ ตั้งแต่ปีแรก รับโอกาสเป็นรองโฆษก ปชป.และในปีงบประมาณ 2564 ถ้าได้ตาม กรรมาธิการในโควตา พรรค ปชป.ในภาคปฎิบัติ ล้วนแต่เป็นคนรุ่นใหม่ทั้งสิ้น และนี่คือ พรรค ปชป.ที่เปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ได้มีโอกาสเข้ามาทำหน้าที่แทนประชาชน” นายชัยชนะกล่าว


      นายชัยชนะได้ตอบคำถามเกี่
ยวกับความเชื่อมั่น ปชช. จะลดถอยลงและจะทำให้การเลือกตั้งครั้งต่อไปจะได้จำนวนสมาชิกลดน้องลงไปหรือไม่ว่า ไม่จริง คนที่รัก ก็ต้องรัก ตนจะทำให้เห็นว่าการเลือกตั้งในเที่ยวหน้า พรรค ปชป.

นครศรีธรรมราช จะกวาดที่นั่งทั้ง 8 เขต กลับมาให้ได้อีกครั้ง ตนจะลงมาทวงเก้าอี้กลับคืนมา ส่วนจะเป็นเมื่อไหร่ ต้องจับตามองกันอีกครั้ง ยืนยันยังไม่มีการปรับเก้าอื้ ใน ครม.แต่อย่างใด.


อ่านข่าวที่เกี่ยงข้อง :