ปทุมวัน ปริ๊นเซส โรงแรมสะดวกปลอดภัยใจกลางกรุงเทพฯ

หมวดหมู่ : เศรษฐกิจ, ทั่วไป, กรุงเทพฯ,

อ่าน : 908
ปทุมวัน ปริ๊นเซส เปิดให้บริการ ตราสัญลักษณ์ SHA
ปทุมวัน ปริ๊นเซส โรงแรมสะดวกปลอดภัยใจกลางกรุงเทพฯ

        กรุงเทพฯ - โรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส กลับมาเปิดอีกครั้งหลังรัฐบาลคลายล็อก ด้วยมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย และได้รับมอบตราสัญลักษณ์ SHA พร้อมการปรับปรุงห้องพักแบบใหม่ที่เรียบหรู สวยงาม และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันสำหรับการจัดงานเลี้ยง ประชุม สัมมนา

        มร.สเตฟาน ไฮซ์ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส กล่าวว่า หลังจากปิดให้บริการชั่วคราวเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 โรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส ได้กลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งแล้ว กับการให้บริการในรูปแบบใหม่ หรือ “New Normal” ที่ได้ผ่านการตรวจสอบมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัยและได้รับมอบตราสัญลักษณ์ SHA อย่างเป็นทางการ เพื่อให้ผู้ใช้บริการมีความมั่นในความปลอดภัยและสุขอนามัยที่ดี

        โดยช่วงระหว่างที่ปิดชั่วคราวโรงแรมได้ดำเนินการปรับปรุงห้องพักให้สวยงาม ซึ่งรวมถึงห้องพัก 2 แบบใหม่คือ เดอลักซ์ คลาสสิก และแกรนด์ เดอลักซ์ ที่มีการตกแต่งในสไตล์เรียบหรูสะดวกสบาย ทั้งห้องพักและห้องสวีท โดยห้องพักที่ปรับปรุงใหม่นี้ตั้งอยู่ระหว่างชั้นที่ 15 ถึงชั้น 29 ซึ่งสามารถชื่นชมวิวทิวทัศน์ของกรุงเทพฯ ได้อย่างใกล้ชิด

        โรงแรมยังมี ดิ โอลิมปิค คลับ ให้บริการฟิตเนสออกกำลังกายเพื่อสุขภาพและมีคลาสเรียนออกกำลังกายหลากหลายรูปแบบ รวมถึงสนามเทนนิสบนดาดฟ้า สนามสควอช สนามแบดมินตัน ลู่วิ่งออกกำลังกายกลางแจ้ง เวทีชกมวย สระว่ายน้ำเกลือขนาด 25 เมตร ในส่วนของห้องอาหาร มีอาหารรสเลิศและคุณภาพยอดเยี่ยมให้ได้เลือกรับประทานมากมายหลากหลายถึง 8 ห้องอาหารและบาร์ ทั้งอาหารสไตล์เอเชียและตะวันตก โดยเชฟระดับมืออาชีพ

        นอกจากนี้ ปทุมวัน ปริ๊นเซส ซึ่งอยู่ในทำเลที่ยอดเยี่ยมจึงเหมาะอย่างยิ่งในการจัดการประชุม สัมมนา งานเลี้ยงสังสรรค์ต่างๆ โดยโรงแรมมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันสำหรับจัดงาน เช่น “ห้องจามจุรี” ที่เพิ่งได้ดำเนินการปรับปรุงตกแต่งใหม่เสร็จเรียบร้อยแล้ว

        โดย “ห้องจามจุรี” บริเวณชั้น M มีทั้งหมด 4 ห้อง มีความกว้างขวางโอ่อ่า สิ่งอำนวยความสะดวกทันสมัยและสามารถจัดรูปแบบขนาดของห้องจัดงานได้ตามที่ลูกค้าต้องการ โดยเฉพาะ ห้องจามจุรี A และ B ได้ดำเนินการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงห้องใหม่ สามารถรองรับแขกได้ถึง 150 คนต่อห้อง และเมื่อรวมพื้นที่เป็นห้องเดียวกัน เป็น ห้องจามจุรี บอลรูม สามารถรองรับได้ถึง 300 คน เหมาะสำหรับทั้งงานจัดเลี้ยงอย่างเป็นทางการและไม่เป็นทางการ ส่วนห้องจามจุรี 1 และจามจุรี 2 แต่ละห้องรองรับได้ 120 คน และเมื่อรวมพื้นที่ห้องเป็นห้องเดียวกันจะรองรับได้ถึง 200 คน

        ปทุมวัน ปริ๊นเซส ยังมีห้องจัดเลี้ยงบริเวณ ชั้น 8 คือ “ห้องปิซ่า” ที่ตกแต่งสวยงามในสไตล์อิตาเลียนมีความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ รวมถึงห้องจัดงานบริเวณภายนอก “วิสต้า เทอเรซ” ที่ให้บรรยากาศแบบสวนสวยเป็นส่วนตัว สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์กรุงเทพฯ ในยามค่ำคืน บริเวณชั้นใต้ล็อบบี้ ยังมีห้อง “เอ็กเซ็กคูทีฟ จังค์ชั่น” ให้บริการจัดเลี้ยงที่ออกแบบมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันมีพื้นที่ครัวเปิดพร้อมให้บริการ สามารถรองรับแขกได้ไม่เกิน 120 คน

        ทั้งนี้ โรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส ได้ชื่อว่าเป็นโรงแรมที่ตั้งอยู่ในทำเลที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ การเดินทางไปมาสะดวกเชื่อมต่อกับห้างสรรพสินค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สามารถเดินด้วยทางเดินลอยฟ้าที่เชื่อมต่อไปยังย่านสยามสแควร์แหล่งรวมห้างสรรพสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในเมือง และการเดินทางเพียงไม่กี่นาทีด้วยรถไฟฟ้าที่จะให้นักท่องเที่ยวเดินทางไปสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจได้ทุกหนแห่งอย่างสะดวกสบาย.