ปปส.ยึดบ้าน-ที่ดิน “บังหมาด” พ่อค้ายาเสพติด มูลค่า 5 ล้าน

หมวดหมู่ : นครศรีธรรมราช,

อ่าน : 821
ปปส.ภาค 8 ยึดทรัพย์บ้านและที่ดินกว่า 5 ล้านบาท
ปปส.ยึดบ้าน-ที่ดิน “บังหมาด” พ่อค้ายาเสพติด มูลค่า 5 ล้าน

        นครศรีธรรมราช - จนท.ปปส.ภาค 8 ร่วมฝ่ายปกครองท่าศาลา ยึดทรัพย์บ้านและที่ดินกว่า 5 ล้านบาท ของพ่อค้ายาเสพติด หลังจับกุมได้ของกลางยาบ้ากว่า 5 แสนเม็ด 

        นายไกรศร วิศิษฎ์วงศ์ ผวจ.นครศรีธรรมราช เปิดเผยว่า จากคดีเมื่อวันที่ 27 มี.ค.2564 ที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจหลายหน่วยงาน ได้ทำการจับกุม นายหมาดเสน หรือ บังหมาด สาระยาน อายุ 53 ปี หัวหน้าแก๊งค้ายาเสพติดรายใหญ่ในภาคใต้ พร้อมลูกสมุน นายรุฒิ หรือ โถ สังเก อายุ 34 ปี ชาว ต.โมคลาน อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช ได้พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 543,778 เม็ด ยาไอซ์ 22.85กรัม และได้คุมตัวผู้ต้องหาทั้งสองพร้อมของกลางดำเนินคดีตามกฎหมาย พร้อมทั้งติดตามยึดทรัพย์เครือข่ายนั้น

        ล่าสุดเมื่อวันที่ 28 เม.ย.2564 ที่ผ่านมา ผวจ. นครศรีธรรมราช ได้สั่งการให้ นายศักดิ์ชาย นันทเกษตร ปลัดอำเภอ หน.ฝ่ายความมั่นคง ในฐานะเจ้าพนักงานปปส.ในฐานะ หน.ชุด พร้อมด้วย นายสวาท หึงษาชู, นายอรรถพล เพ็ชรน้ำแดง เจ้าพนักงาน ปปส.ภาค 8 พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ อส.ชุดปราบปรามยาเสพติด อำเภอท่าศาลา จำนวนหนึ่งได้อาศัยอำนาจของเจ้าพนักงาน ปปส.เข้าดำเนินการยึดทรัพย์บ้านและที่ดินพร้อมสิ่งปลูกสร้างของนายหมาดเสน หรือ บังหมาด เนื้อที่ประมาณ 4 ไร่ ที่บ้านเลขที่ 5/6 หมู่ 9 ต.โมคลาน อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช และดินและสิ่งปลูกสร้าง ม.1 ต.โมคลาน อ.ท่าศาลาฯ (ที่ดินประมาณ 3 งาน) รวมมูลค่าทรัพย์สินที่ยึดทรัพย์จาก นายหมาดเสน หรือ บังหมาด ในครั้งนี้ประมาณ 5 ล้านบาท เพราะเจ้าหน้าที่ ปปส. เชื่อว่าบ้านและที่ดินทั้งหมดของ นายหมาดเสน หรือ บังหมาด ได้มาจากการค้ายาเสพติดที่ผ่านมา และจะได้ขยายผลแก๊งค้ายาเสพติดแก๊งนี้ต่อไป.





อ่านข่าวที่เกี่ยงข้อง :