“ประกิต หลิมสกุล” รับดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ สาขานิเทศศาสตร์ ม.รังสิต

หมวดหมู่ : กรุงเทพฯ,

อ่าน : 315
มหาวิทยาลัยรังสิต “กิเลน ประลองเชิง”
“ประกิต หลิมสกุล” รับดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ สาขานิเทศศาสตร์ ม.รังสิต

มหาวิทยาลัยรังสิต จัดพิธีประสาทปริญญา ประจำปี 2566 เมื่อวันที่ 10 ธันวาคม 2566 โดยได้รับเกียรติจากดร.อาทิตย์ อุไรรัตน์ อธิการบดีกิตติคุณผู้ก่อตั้งมหาวิทยาลัยรังสิต เป็นประธานในพิธีมอบปริญญาบัตร สำหรับปีนี้มีบัณฑิตที่สำเร็จการศึกษาจำนวน 4,155 คน และในปีนี้สภามหาวิทยาลัยรังสิตมีมติประสาทปริญญาศิลปศาสตรดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ สาขาวิชานิเทศศาสตร์ แด่ นายประกิต หลิมสกุล (“กิเลน ประลองเชิง” คอลัมนิสต์จากหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ )


     สำหรับนายประกิต หลิมสกุล นับเป็นนักข่าวจากภูมิภาค จ.ยะลา ที่ผู้สื่อข่าวทั่วประเทศภาคภูมิใจ เริ่มต้นวิชาชีพสื่อมวลชนจากผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ ประจำ จ.ยะลา มีผลงานได้รับรางวัลมากมาย จนได้รับการคัดเลือกจากกองบรรณาธิการให้เข้าประจำกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ ได้สร้างผลงานการทำงานและภาพได้รับรางวัล

มากมาย จนกระทั่งช่วงเปลี่ยนผ่านของ กองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ จึงได้ย้ายมาทำงานที่หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ ได้สร้างผลงานไว้มากมายเช่นกัน ทั้งข่าวและภาพข่าว ตลอดจนได้รับความไว้วางใจให้เป็นหัวหน้าข่าวส่วนกลาง หัวหน้าข่าวสกู๊ปหน้า 1 ตลอดจนเขียนคอลัมน์หน้า 4 และคอลัมน์หน้า 3 นามปากกา  “กิเลน ประลองเชิง” ที่โด่งดัง ปัจจุบันก็ยังทำงานและเขียนคอลัมน์อยู่ โดยได้รับความไว้วางใจแต่งตั้งให้เป็นที่ปรึกษา บรรณาธิการบริหารหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ.




อ่านข่าวที่เกี่ยงข้อง :