ประจานหนุ่มขับ จยย.เติมน้ำมัน เบี้ยวบึ่งหนี

หมวดหมู่ : กระบี่, ทั่วไป,

อ่าน : 1,238
กระบี่ สาวเจ้าของปั้มที่กระบี่เดือด
ประจานหนุ่มขับ จยย.เติมน้ำมัน เบี้ยวบึ่งหนี

กระบี่-สาวเจ้าของปั้มที่กระบี่เดือด โพสต์เฟสบุ๊กประจาน หนุ่มผมยาวขับรถจักยายนต์มาเติมน้ำมันเต็มถัง มูลค่า 100 บาท แล้วเบี้ยวไม่จ่ายค่าน้ำมัน บึ่งรถหนีหน้าตาเฉย เลยแจ้งความและโพสต์เตือนปั๊มอื่นให้ระมัดระวัง

        เหตุการณ์นี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 26 เม.ย.มีหญิงสาวใช้เฟสบุ๊กชื่อ J-nong Saetang โพสต์ภาพถ่าย พร้อมกับคลิปวิดีโอ ระบุข้อความคนเติมน้ำมันไม่จ่ายเงินและขับรถหนีไปว่า "ผช.ขับรถฮอนด้าเวฟ 100 สีดำแดง ป้าย กลต-476 ตรัง บอกเติมเต็มถัง โกงเงินน้ำมันแล้วไม่จ่าย เลวมาก... 100 บาทเองค่ะ" ภายหลังมีการเผยแพร่เรื่องราวออกไป ชาวโซเชี่ยลเข้ามาแสดงความเห็นและตำหนิพฤติกรรมของคนก่อเหตุเป็นจำนวนมาก  

        ผู้สื่อข่าวจึงได้ติดต่อสอบถาม เจ้าของคลิปดังกล่าวทราบชื่อคือ น.ส.นงรัตน์ แซ่ตั้ง อายุ 44 ปี เป็นเจ้าของปั้มน้ำมันชื่อ นงรัตน์ ปิโตรเลียม ตั้งอยู่เลขที่ 339/2 หมู่ 1 ต.คลองพน อ.คลองท่อม จ.กระบี่ ได้เล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 25 เม.ย.2564 เวลา 10.50 น. ชายดังกล่าวไว้ผมยาว สวมหมวกสีขาว ใส่หน้ากากอนามัย สวมเสื้อเชิ๊ตแขนสั้นสีขาว นุ่งโสร่งแบบคนมุสลิม ขับขี่รถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ สีดำ-แดง ทะเบียน กลต-476 ตรัง เข้ามาเติมน้ำมัน บอกว่าเติมเต็มถังในราคา 100 บาท จากนั้นเธอก็หันไปเติมน้ำมันให้รถอีกคัน ระหว่างนั้นคนร้ายก็สตาร์ทรถจะขับออกไป ตนพยายามคว้ากระเป๋าสะพายของคนร้าย แต่คว้าได้เพียงเข็มขัดที่วางอยู่หน้ารถ จึงเก็บไว้เป็นหลังฐาน จากนั้นได้แจ้งตำรวจ สภ.ทรายขาว มาตรวจสอบ และนำคลิปจากกล้องวงจรปิดในปั้มมาโพสต์ เพื่อเตือนภัยให้ปั้มน้ำมันอื่นๆในพื้นที่ได้ระมัดระวังกันด้วย

         “ทำงานตากแดดตากฝนทั้งวัน กว่าจะได้เงินมาสักบาท ได้กำไรก็ไม่มาก แต่มาโดนโกงค่าน้ำมันอีก จึงเสียความรู้สึกมาก เงิน 100 บาท แม้ไม่เยอะ แต่ช่วงเศรษฐกิจแบบนี้ สำหรับบางคนมันก็มีค่า แต่ถ้ามาบอกกันตรง ๆ ว่าไม่มีเงินขอเติมน้ำมันหน่อย แค่เล็กน้อยตนก็ยินดีเติมให้ เพราะที่ผ่านมาก็จะเติมให้สำหรับบางคนที่กล้าที่จะขอ และไม่มีเงินจริง ๆ แต่ไม่ใช่มาโกงกันแบบนี้” น.ส.นงรัตน์กล่าว.