ประธานองคมนตรีลงใต้ ติดตามการดำเนินงาน รพ.สมเด็จพระยุพราชยะหา

หมวดหมู่ : ยะลา, ทั่วไป,

อ่าน : 470
ประธานองคมนตรี รพ.สมเด็จพระยุพราชยะหา
ประธานองคมนตรีลงใต้ ติดตามการดำเนินงาน รพ.สมเด็จพระยุพราชยะหา

ยะลา-ประธานองคมนตรี ลงพื้นที่ จ.ยะลา ติดตามการดำเนินงานของ รพ.สมเด็จพระยุพราชยะหาพร้อมมอบประกาศเกียรติคุณและเข็มเครื่องหมายตอบแทนฯ แก่บุคคลดีเด่นที่ทำคุณประโยชน์แก่โรงพยาบาล


       พล.อ.สุรยุทธ์ จุลานนท์ ประธานองคมนตรี/รองประธานกรรมการมูลนิธิ รพ.สมเด็จพระยุพราช ลงพื้นที่รพ.สมเด็จพระยุพราชยะหา จ.ยะลา เมื่อวันที่ 1 ก.พ.2566 ติดตามการขับเคลื่อนการดำเนินงาน พร้อมรับทราบปัญหาต่าง ๆ เพื่อพัฒนาให้ระบบสาธารณสุข มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น  มี พล.ร.ต.สมเกียรติ ผลประยูร เลขาธิการ ศอ.บต. นายสุพจน์ รอดเรือง ณ หนองคาย ผวจ.ยะลา และคณะให้การต้อนรับ เมื่อเช้าวันที่ 1 ก.พ. 2566 โดย พล.อ.สุรยุทธ์ จุลานนท์ กล่าวว่า พระราโชบายของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวให้ รพ.สมเด็จพระยุพระราชทำงานร่วมกับชุมชน สิ่งที่อยากจะฝากก็คือเรื่องของ รพ.สต. การดูแลเรื่องศูนย์เด็กเล็กให้เป็นอย่างดีด้วย 


       โอกาสเดี่ยวกันนี้ พล.อ.สุรยุทธ์ จุลานนท์ ยังได้มอบประกาศเกียรติคุณและเครื่องหมายตอบแทนมูลนิธิฯ ให้กับบุคลากรดีเด่นผู้ที่ทำคุณประโยชน์แก่ รพ.สมเด็จพระยุพราชยะหา ตลอดจนมอบถุงยังชีพพระราชทานให้กับผู้ป่วยที่ประสบอุทกภัยและผู้ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ความรุนแรงในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้พร้อมให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์ด้วย.






อ่านข่าวที่เกี่ยงข้อง :