ผบ.ตร.ล่วงใต้เยี่ยมให้กำลังใจตำรวจ จ.ยะลา

หมวดหมู่ : ยะลา, ทั่วไป,

อ่าน : 256
ผบ.ตร. ล่องใต้ให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ตำรวจปฏิบัติงาน ที่ จ.ยะลา
ผบ.ตร.ล่วงใต้เยี่ยมให้กำลังใจตำรวจ จ.ยะลา

ยะลา-ผบ.ตร.ล่องใต้ให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ตำรวจปฏิบัติงาน ที่ จ.ยะลา เยี่ยมด่านตรวจ และมอบนโยบายการทำงานเน้นการจ่าวเป็นเรื่องสำคัญ แบะสร้างความเข้าใจกับประชาชนเพื่อเป็นเกราะป้องกันปัญหา ตำรวจมีหน้าที่ต้องติดตามจับกุมผู้กระทำผิดให้ได้


     เมื่อวันที่ 31 ต.ค.2566 เวลา 20.30 น. พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร. เดินทางไปยัง จ.ยะลา ได้ตรงไปตรวจเยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ปฏิบัติงาน ณ ด่านตรวจท่าสาป เทศบาลนครยะลา พล.ต.ต.เสกสันต์ ชูรังสฤษฏิ์ ผบก.ภ.จ.ยะลา พ.ต.อ.ปิยภัทร ทองพันเลิศกุล ผกก.สภ.เมืองยะลา และคณะให้การต้อนรับ ผบ.ตร.ได้กล่าวว่า เดินทางมาให้กำลังใจและดูแลสวัสดิการแก่เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานที่เขาพึงจะได้รับ ขณะเดียวกัน มาติดตามประชุมเรื่องพื้นที่น้อมนำยุทธศาสตร์ “เข้าใจ เข้าถึง พัฒนา” มาเป็นหลักปฏิบัติในการแก้ปัญหา จชต.เพื่อยุติเหตุและความรุนแรงด้วยมาตรการเชิงรุก ให้ผู้นำศาสนา ผู้นำท้องถิ่น และผู้นำชุมชนเข้ามามีส่วนร่วมในการแก้ปัญหาซึ่งได้รับการตอบรับจากผู้นำศาสนา เพื่อที่จะได้รู้ในภาพความเป็นจริงของประชาชน ว่าต้องการอะไรจะได้แก้ปัญหาได้อย่างตรงจุด ใช้องค์กรทางผู้นำศาสนาในการขับเคลื่อนเพื่อให้ความสันติสุขเกิดขึ้น


     พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร. กล่าวถึงสถาการณ์ความไม่สงบที่สร้างความสูญเสียต่อ จนท. ว่า การข่าวเป็นเรื่องสำคัญ เกราะป้องกันเจ้าหน้าที่ที่ดีที่สุดคือพี่น้องประชาชน เราจะสร้างความเชื่อมั่นให้เกิดกับประชาชนได้อย่างไร ในส่วนคดีที่เกิดขึ้นเป็นหน้าที่ของตำรวจที่จะต้องตามจับตัวผู้กระทำผิด แต่ปัจจุบันต้องทำให้กลุ่มที่คิดต่างกลับมามีทัศนคติที่ดี เป็นสิ่งเราพยายามตรงนี้มากกว่าตนเอง มานั่งในตำแหน่ง ผบ.ตร ก็ได้มอบนโยบายในลักษณะนี้เป็นแนวทางการปฏิบัติ ซึ่งจะสามารถแก้ปัญหาใด้ตรงจุดมากกว่า.